Dữ liệu cũ
Thứ năm, 20/11/2014, 15:42 PM

Tú Vi lo lắng Bùi Anh Tuấn sẽ hát rock theo kiểu Pop Ballad

(NTD) – Bùi Anh Tuấn là ca sĩ chuyên hát nhạc Pop Ballad nên khi hát nhạc rock Tú Vi thường trêu Bùi Anh Tuấn đừng hát Rock theo kiểu Pop.

Trong phần trò chuyện với phòng viên, Tú Vi đã nhắc đến cái tên Bùi Anh Tuấn như nhắc đến một cậu em trai nghịch ngợm có tính cách khá trẻ con và không ít lần khiến cô đau đầu. Tú Vi cho biết Bùi Anh Tuấn là một ca sĩ, nhưng từ trước tới giờ Tuấn chỉ hát những bài Pop Ballad nhẹ nhàng và một mình chứ chưa hề hát những ca khúc đậm chất Rock. Do vậy, với chủ đề hát Rock tuần này, Tú Vi đã không ít lần nhắc nhở Bùi Anh Tuấn là đừng hát rock theo kiểu pop. Cùng trò chuyện với cô nàng diễn viên xinh đẹp, đa năng này để hiểu rõ hơn về những gì cặp đôi Hoàn hảo đang trải qua khi đến với sân chơi thú vị này:

Tú Vi đã không ít lần nhắc nhở Bùi Anh Tuấn là đừng hát rock theo kiểu pop

Tú Vi đã không ít lần nhắc nhở Bùi Anh Tuấn là đừng hát rock theo kiểu pop

Chào Tú Vi,  ở liveshow tuần trước, cặp đôi của Tú Vi và Bùi Anh Tuấn đã nhận được điểm số khá cao nhưng không ngồi được ngồi ở vị trí ghế nóng. Tú Vi có cảm thấy tiếc không?

Với cá nhân Tú Vi, Tú Vi không cảm thấy tiếc vì Tú Vi thấy điểm số Giám khảo cho đúng với tiết mục và sự cố gắng của Tú Vi và Bùi Anh Tuấn. Cả Hà Duy, Dương Hoàng Yến và sau đó là sự soán ngôi của cặp đôi Vân Trang, Quốc Đại khi  được ngồi vào ghế nóng thực sự xứng đáng với những gì  họ đã thể hiện trên sân khấu. Việc bị “hụt” ghế nóng sẽ giúp cho cả Tú Vi và Bùi Anh Tuấn có thêm nhiều động lực để phấn đấu hơn nữa trong những đêm thi tiếp theo. Hi vọng là với những nỗ lực của mình ở show diễn tiếp theo này, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi sẽ mang đến những khoảnh khắc đẹp trong lòng khán giả và giành được số điểm cao từ phía Giám khảo.

Với khả năng của mình Tú Vi có tự tin với việc sẽ dành được số điểm cao? Và liệu trong liveshow 4 sắp tới, cặp đôi của Tú Vi có sử dụng “chiêu trò” nào để tạo ấn tượng cho Giám khảo và khán giả?

Tuần vừa rồi khi hát ca khúc When you believe cả Tú Vi và Bùi Anh Tuấn đã dành quá nhiều cảm xúc cho ca khúc này nên phần biểu diễn “hơi buồn”. Trong đêm Chủ nhật tới đây, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn sẽ mang đến phần trình diễn vui tươi, hài hước hơn để thay đổi không khí. Có chiêu trò gì hay không thì khán giả sẽ đợi để biết trong phần thi tới, Tú Vi chỉ hé lộ có một chút đặc biệt là đầu tư kỹ hơn về phần trang phục để tạo sự ấn tượng cho mọi người.

Tú Vi luôn tin ở Bùi Anh Tuấn

Tú Vi luôn tin ở Bùi Anh Tuấn

Là một diễn viên kết đôi với một anh chàng ca sĩ chỉ hát nhạc Pop Ballad như Bùi Anh Tuấn. Với chủ đề Rock tuần này,Tú Vi và Bùi Anh Tuấn có tự tin không?

Bản thân Tú Vi ít nghe nhạc rock và chỉ biết một vài bài nhạc rock thôi do vậy mà số lượng bài để chọn thi cho tuần này cũng khá hạn hẹp. Tuy vậy, Vi và Tuấn cũng đã chọn được bài phù hợp với giọng ca của 2 đứa. Về phía Tuấn, cậu ấy là một ca sĩ chuyên hát nhạc pop ballad nên khi hát nhạc rock Vi thường trêu Tuấn là đừng hát rock theo kiểu pop nha (cười). Nói đùa vậy thôi chứ Vi luôn tin ở Tuấn và với những gì mà chúng tôi cố gắng, Vi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đáng mong đợi.

Trong đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo Giám khảo Quang Linh đã từng nhận xét rằng Tú Vi và Bùi Anh Tuấn đều có giọng hát “khủng”. Tú Vi nghĩ sao về điều này? Nếu tự cho điểm, Tú Vi sẽ cho mình điểm mấy?

Bùi Anh Tuấn là một ca sĩ chuyên nghiệp do vậy mà cách hát và xử lý rất điêu luyện, nhất là ở những quãng cao. Bên cạnh đó, Tuấn chắc hẳn cũng được đào tạo bài bản về thanh nhạc, còn bản thân Tú Vi là một diễn viên nên không biết nhiều về kỹ thuật cho lắm. Khi bước lên sân khấu thể hiện, Tú Vi chỉ biết hát bằng cả cảm xúc của trái tim mà thôi. Nếu tự cho điểm về cảm xúc nhập tâm bài hát thì Tú Vi cho mình điểm tuyệt đối, còn điểm về đánh giá chuyên môn thì Vi không dám nhận định (cười).

Trước đây, được biết Tú Vi đã từng lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng chưa thành công. Sau cuộc thi này, liệu Tú Vi có tiếp tục với dự định quay trở lại đam mê làm ca sĩ?

Khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo Tú Vi có chia sẻ với  Bùi Anh Tuấn rằng Tú Vi sẽ chơi hết mình, hát hết mình còn việc có dự định quay lại con đường ca hát hay không thì Tú Vi chưa nghĩ đến. Sau cuộc thi, Bùi Anh Tuấn sẽ tiếp tục công việc ca sĩ của mình và Tú Vi có lẽ cũng sẽ quay lại với nghề nghiệp diễn viên của mình. Nếu như có cơ hội đi hát thì Tú Vi sẽ đón nhận nó thôi, cái này thì còn tùy thuộc vào duyên số nữa mà.

Cảm ơn Tú Vi rất nhiều vì đã trả lời phỏng vấn!

Trung Nguyễn (thực hiện)


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.