Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/07/2015, 11:22 AM

Từ phản ánh của Báo Người Tiêu Dùng: King Karaoke giải trình không trốn thuế

(NTD) - Sau khi nhận được thông tin về vụ việc khách hàng phản ánh việc mập mờ xuất hóa đơn, kê khống hàng hóa tại King Karaoke (31 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM), đại diện nhà hàng này đã lên tiếng phản hồi.

king karaoke
 

Như thông tin bài báo “Tiềm ẩn rủi ro tại các tụ điểm ăn chơi tại Sài thành” trên Báo Người Tiêu Dùng, khách hàng phản ánh về tình trạng thu chi hóa đơn không rõ ràng và có dấu hiệu kê khống hàng hóa trong hóa đơn tính tiền tại King Karaoke.

Nhận được thông tin này, ông Đức, Quản lý nhà hàng King Karaoke đã chủ động liên hệ báo để có phản hồi cụ thể với khách hàng, ông Đức cho biết: “Sau khi đọc bài báo và nhận được phản ánh của khách hàng, tôi đã lập tức rà soát chuỗi hoạt động quản lý của nhà hàng ngay sau hôm đó, kiểm tra hệ thống trích xuất hóa đơn, hóa đơn mà khách hàng yêu cầu cũng đã được trích xuất. Tại King Karaoke, nếu hóa đơn tính nhầm sẽ được sửa chữa bằng bút bi và có ghi lại thông tin cùng chữ ký của nhân viên phục vụ ngay tại thời điểm đó để có chỉnh sửa rõ ràng, nhằm kê khai thuế đúng với giá trị hóa đơn”.

Đồng thời, ông Đức cho biết, nhà hàng sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của khách hàng để có thể cải thiện, thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng phản ánh không hài lòng về cách thức phục vụ của nhân viên hôm đó thì ông có lời xin lỗi đến khách hàng và tiếp nhận để tiếp tục hoàn thiện cung cách phục vụ tại nhà hàng. Ông Đức nói: “Nếu có những góp ý về hệ thống, phục vụ, King Karaoke sẽ tiếp thu và hoàn thiện để có chất lượng phục vụ khách hàng cách tốt nhất".

 Xuân Thi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.