Dữ liệu cũ
Thứ tư, 16/08/2017, 08:05 AM

Truy tìm nhóm đối tượng chuyên ném đá xe khách trên đường Hồ Chí Minh

(NTD) - Ngày 15/8, Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ xe khách giường nằm liên tục bị ném đá khi lưu thông trên đường Hồ Chí Minh.

Theo cơ quan điều tra, tối 14/8, Công an thị trấn Ea Đrăng (huyện E H’leo) nhận được trình báo của tài xế xe khách giường nằm Lê Quang Hậu (42 tuổi, lái xe của Công ty TNHH MTV Tân Niên, Đồng Nai). Theo nội dung trình báo, khoảng 20h tối cùng ngày, tài xế Hậu điều khiển xe ô tô mang BKS: 60B – 031.00 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, chở khách từ Gia Lai đi Đồng Nai. Khi xe đến thị trấn Ea Đrăng (Ea H’leo) thì bất ngờ bị một nhóm người ném đá tới tấp.

Xe khách lien tục bị ném đá trên đường Hồ Chí Minh
Xe khách liên tục bị ném đá trên đường Hồ Chí Minh (Ảnh: NLĐ)

Vụ việc xảy ra khiến chiếc xe khách bị vỡ một tấm kính, 2 hành khách xây xước nhẹ. Anh Hậu cùng phụ xe sau đó đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Đại diện Công ty TNHH MTV Tân Niên cho biết, đây không phải là lần đầu tiên xe khách của nhà xe này bị ném đá. Trước đó, đã có tài xế bị trọng thương do các đối tượng lạ mặt “xả” đá thẳng vào khu vực ghế lái, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông là rất lớn.

Cụ thể, Ngày 21/7, một xe giường nằm của công ty này khi đi trên đường Hồ Chí Minh đã bị ba đối tượng lạ mặt ném đá làm vỡ 2 tấm kính.

Trước tình hình trên, Công an huyện Ea H’leo đã vào cuộc điều tra và truy tìm nhóm đối tượng ném đá xe khách, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Quang Linh

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.