Trụ sở Vietjet tương lai vừa cất nóc

(NTD) - Ngày 30/10, tổ hợp dự án Republic Plaza bao gồm khách sạn 5 sao Holiday Inn & Suites chính thức cất nóc công trình, hoàn thành xây dựng cơ bản đúng tiến độ, bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị hoạt động và bàn giao cho khách hàng vào đầu quý 3/2018.

Republic Plaza tọa lạc tại mặt tiền đường Cộng Hòa (Q.Tân Bình), cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 3 phút. Đây là khu vực phát triển năng động nhất của TP.HCM do nhu cầu từ sự gia tăng đột biến của ngành hàng không và du lịch những năm gần đây.

hinh le cat noc
Hình ảnh tại lễ cất nóc dự án Republic Plaza. Ảnh: N.Vũ

Tổ hợp Republic Plaza với một toà Office-tel & Suites đa chức năng và một tòa khách sạn quốc tế mang thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên ở Việt Nam được quản lý bởi InterContinental Hotels Group (IHG) - nhà điều hành khách sạn lớn nhất thế giới, mang đến một môi trường kinh doanh thịnh vượng và nơi lưu trú đẳng cấp cho khách du lịch, doanh nhân, nhân viên trong ngành hàng không.

Hai tòa tháp kết nối nhau bằng cầu đi bộ trên không đặc sắc (sky walk) và 4 tầng đế với khu thương mại hạng sang, boutique, ngân hàng, văn phòng, gym, spa, cùng các tiện ích hiện đại nhất hội tụ nơi đây như: phòng hội nghị, ballroom, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng, cà phê...

Republic Plaza đã nhận được sự ủng hộ của Vietjet - hãng hàng không phát triển nhanh và là nhân tố chính làm nên sự sôi động cho các dự án quanh khu vực sân bay thời gian qua. Hãng hàng không Vietjet đã ký kết hợp tác với chủ đầu tư Republic Plaza. Cán bộ nhân viên, phi công, tiếp viên và các đối tác của Vietjet đang hào hứng chờ đợi sự hình thành của khối khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport cũng như cả tổ hợp Republic Plaza.

Republic Plaza được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng là Surbana Jurong (Singapore), thiết kế nội thất Sicart & Smith (Pháp) và quản lý dự án Indochina ACM. Republic Plaza dự kiến chính thức vận hành trong quý 3/2018.

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.