Thứ năm, 11/01/2018, 20:52 PM

Trịnh Thăng Bình “lột xác” làm hacker trong MV mới

(NTD) – Sau một khoảng thời gian im ắng, Trịnh Thăng Bình đã có sự “lột xác” trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sau khi ra mắt ca khúc “Seen”, Trịnh Thăng Bình khá im ắng trên đường đua V-pop trong nửa cuối năm 2017. Nam ca sĩ cho biết, trong thời gian qua, anh tập trung 200% sức lực và ý tưởng cho kế hoạch tiếp theo, đặc biệt là với vai trò sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Đầu năm 2018, đánh dấu sự trở lại, Trịnh Thăng Bình chính thức “nhá hàng” sáng tác mới nhất mang tên “Không sao đâu” bằng một đoạn teaser MV với nhiều chi tiết thu hút.

taf_1578-copy
Tạo hình khác lạ trong MV mới của Trịnh Thăng Bình (Ảnh: NVCC)

Đoạn teaser “Không sao đâu”, Trịnh Thăng Bình vào vai một hacker. Bên cạnh đó, có phân đoạn anh bị bắn một cách đầy bí ẩn gợi nên sự tò mò về nội dung của MV. Về phần giai điệu và lời ca vẫn được ê-kip của Trịnh Thăng Bình giữ bí mật đến phút chót và chỉ giới thiệu giai điệu của 3 từ “Không sao đâu”.

taf_1590
Trịnh Thăng Bình bị bắn đầy bí ẩn (Ảnh: NVCC)

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “’Không sao đâu’ không chỉ là một sản phẩm trở lại mà còn là cột mốc giúp tôi nhận ra mình cần làm điều gì trong âm nhạc. Từng có thời gian, tôi như bị ‘lạc’ trong quá nhiều những ý tưởng và định hướng. Đó là khi , bản thân đang có nhiều năng lượng để sáng tạo nhất nhưng lại hoang mang trong việc sắp xếp mọi thứ ngăn nắp nhất”.

taf_0387-2-copy
Trịnh Thăng Bình trong MV mới "Không sao đâu" (Ảnh: NVCC)

Trịnh Thăng Bình hy vọng ca khúc này sẽ như những cảm xúc thay lời muốn nói gửi đến người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi âm nhạc của Trịnh Thăng Bình trong thời gian qua. MV sẽ ra mắt 20h tối nay – 11/1.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Lý do cần phải vệ sinh kim phun nhiên liệu ô tô

Lý do cần phải vệ sinh kim phun nhiên liệu ô tô

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 11:35

(CL&CS) - Kim phun nhiên liệu trên ô tô là một trong những bộ phận quan trọng nhất của hệ thống cung cấp nhiên liệu, trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.Do đó, kim phun nhiên liệu cần được chăm sóc và làm sạch bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng.

Hơn 1 triệu thí sinh cả nước làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Hơn 1 triệu thí sinh cả nước làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 11:34

(CL&CS)- Chiều nay (26/6), hơn 1 triệu thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót, nghe phổ biến quy chế thi.

Bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI

Bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 07:11

(CL&CS) - Ngày 25/06/2024, Viện Đào tạo quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức tọa đàm "Bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI".