Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 18/12/2015, 11:00 AM

Triệt phá đường dây gái gọi cao cấp

(NTD) - Ngày 17/12, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Hà Nội đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức sextour, do Nguyễn Thị Thanh Hợi (30 tuổi, ở Nghệ An) cầm đầu.

Nhận được thông tin Hợi sẽ tổ chức một sextour cho nhóm 3 người đàn ông quê ở Hưng Yên, Thái Nguyên và Hà Nội, Cục CSHS đã lên kế hoạch phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An và Công an Hà Nội để triệt phá đường dây này.

Ngày 15.12, Hợi cùng 3 gái bán dâm đến một khách sạn 3 sao trên địa bàn quận Cầu Giấy, đặt thuê 4 phòng, trong đó có 3 phòng dành cho gái và khách mua dâm, còn 1 phòng để Hợi nằm đợi.

ban dam_RWGE

Nguyễn Thị Thanh Hợi. Ảnh công an cung cấp.

Trong vụ làm ăn này, nhóm đại gia tham gia sextour phải trả Hợi 6 triệu đồng phí môi giới và  30% số tiền thu về của gái bán dâm.

Đúng 13h cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua dâm, bán dâm thì lực lượng Công an kiểm tra bất ngờ phát hiện và bắt quả tang. Trong số này có 1 nữ sinh trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Ngay sau đó, cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Nguyễn Thị Thanh Hợi (TP Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đây, Hợi đã có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm (Công an TP. Vinh bắt năm 2008). Sau khi ra tù, Hợi không hoàn lương mà tiếp tục phạm tội. Để được tham gia đường dây của Hợi, các cô gái phải có khuôn mặt đẹp, dáng chuẩn, và càng được “ưu tiên” nếu đang là sinh viên trong trường Cao đẳng.

Hợi hoat động cực kỳ tinh vi, luôn yêu cầu khách phải chuyển khoản 50% số tiền mua dâm sau đó mới điều gái đi bán dâm theo hình thức sextour tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mỗi lần tổ chức cho gái đi bán dâm, Hợi thỏa thuận với khách tối thiểu 5 triệu đồng/lượt, còn qua đêm giá từ 8 đến 10 triệu đồng.

Tin tức mới nhất mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.