Thứ sáu, 26/03/2021, 09:50 AM

Triển lãm và Kết nối trực tuyến B2B : Hơn 50 thương hiệu của Hàn Quốc đã tham gia KBIZ Day 2021

(CL&CS) - Từ ngày 25/3 đến ngày 26/3 tại khách sạn Lotte Hà Nội diễn ra KBIZ Day 2021 - Triển lãm và Kết nối trực tuyến B2B trong các lĩnh vực như mỹ phẩm - thiết bị gia dụng - thực phẩm do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) chỉ định Exporum Việt Nam tổ chức.

Về phía đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc, có hơn 50 doanh nghiệp được tuyển chọn để tham gia chương trình là những doanh nghiệp nằm trong top các thương hiệu lớn về mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp, hàng gia dụng, thực phẩm. Đây là những thương hiệu phổ biến và đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc như Chungsungah, Tir Tir, Misko, Amini, Sohair, Transse..

a

Đây là chương trình xúc tiến thương mại được chuẩn bị chu đáo với các hạng mục thiết kế, sản phẩm trưng bày, các hoạt động trực tuyến mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới với người tiêu dùng tại Việt Nam.Chương trình bao gồm 200 cuộc họp trực tuyến 1:1 kết nối cùng đại diện các nhà phân phối, bán lẻ của Việt Nam như Vincomerce, BRG-Hapro, Big C, Aeon Hanoi, SCJ, Yeah1...

1

Bên cạnh đó tại chương trình lần này còn có sự tham gia của các sản phẩm hàng gia dụng thông minh chất lượng cao, hướng tới an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các thương hiệu ngành thực phẩm rất đặc trưng của xứ sở kim chi như: Kimchi, bào ngư, bánh gạo mềm, sữa và bột đậu nành organic, các loại gia vị khác...

Tại Việt Nam, Hiệp hội KBIZ thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 1/2016 nhằm thúc đẩy hoạt động đầu tư, thương mại cũng như giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam. Hiệp hội KBIZ là một trong 4 Hiệp hội doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc. KBIZ được thành lập năm 1962, đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hơn 3,5 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc.

Thanh Tùng

Bình luận

Nổi bật

Triển lãm Quốc tế Y Dược: Cầu nối doanh nghiệp, chuyên gia với người tiêu dùng

Triển lãm Quốc tế Y Dược: Cầu nối doanh nghiệp, chuyên gia với người tiêu dùng

sự kiện🞄Thứ sáu, 09/05/2025, 09:26

(CL&CS)- Triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu những thành tựu, sản phẩm tiên tiến mà còn là cầu nối hợp tác giữa các doanh nghiệp, chuyên gia y tế và người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Xuất khẩu thủy sản ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ

Xuất khẩu thủy sản ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ

sự kiện🞄Thứ năm, 08/05/2025, 10:42

(CL&CS)- Theo VASEP, xuất khẩu thủy sản Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2025 ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ, đạt kim ngạch 3,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2024. Riêng tháng 4, kim ngạch đạt 894,2 triệu USD, tăng 15%.

Nhiều cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cá ngừ sang Nga

Nhiều cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cá ngừ sang Nga

sự kiện🞄Thứ năm, 08/05/2025, 10:42

(CL&CS)- Theo VASEP, trong bối cảnh hiện nay, Nga được đánh giá là thị trường có nhiều thuận lợi, cơ hội để cho các doanh nghiệp cá ngừ mở rộng xuất khẩu (XK). Kim ngạch XK cá ngừ của Việt Nam sang Nga đang ngày càng tăng.