Dữ liệu cũ
Thứ năm, 01/10/2015, 07:27 AM

Trẻ - Đẹp hơn nhờ kiểu tóc “chuẩn”

(NTD) - Một mái tóc phù hợp với khuôn mặt càng tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ. Nhưng làm thế nào để xác định được kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của bạn, mặt dài thích hợp với tóc ngắn hay không, tóc mái có hợp với mặt vuông chăng. Hãy xem một số mẫu tóc do nhà thiết kế tóc Kim Dung (39 Hàng Cót, Hà Nội ) tư vấn cho độc giả báo Người tiêu dùng.

Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt cá tính góc cạnh , tóc tém bám ngắn với đường cắt nhấn, điểm góc cạnh ở trên má và uốn nhẹ  tạo cho khuôn mặt hài hòa và hiện đại hơn che đi vẻ cứng nhắc trên khuôn mặt.

Hình 1
 

Tóc tém uốn cao xoăn trên đỉnh phù hợp với bạn gái có khuôn mặt nhỏ  cùng đôi má hơi đầy đặn, kiểu tóc này tông cao gáy lộ tai ( tóc nam)  và cũng phù hợp với các bạn gái có phong cách tomboy  nhưng luôn năng động.

Hình 2
 

Nếu bạn gái nào luôn buồn phiền với mái tóc mỏng thì đây chính là kiểu tóc để đi nỗi lo tóc mỏng. Đây là kiểu tóc sẽ được nhà tạo mẫu Kim Dung cắt ngang , uốn sóng nước tạo cho mái tóc có độ dày và bóng hơn. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt , với bạn gái công sở có thể nhuộm thêm màu sô cô la lạnh hay hạt dẻ để khuôn mặt càng trở nên đáng yêu.

Hình 3
 

Với khuôn mặt trái xoan bạn được lựa chọn được nhiều kiểu tóc nhưng với kiểu tóc trên khi tóc được cắt tỉa so le uốn xoăn đuôi sóng to với công nghệ uốn setting dễ dàng chăm sóc ở nhà chỉ cần sấy khô và dùng dưỡng dạng tinh dầu bạn sẽ sở hữu được mái tóc rất nữ tính và sexy.

Hình 4
 

Kiểu tóc Bob lệch dành cho các bạn gái có khuôn mặt khá tròn kèm với vóc dáng đầy đặn và chiều cao khiêm tốn.Mái tóc sẽ giúp  cho  khuôn mặtbạn gái gọn gàng và thanh thoát hơn và che đi những điểm không cân xứng trên mặt. Kiểu tóc này  tao sự hài hòa tổng thể cho cả khuôn mặ để giúp  khuôn mặt rạng ngời bạn có thể nhuộm tóc màu nâu đồng trong cái lạnh bắt đầu ùa tới.

Hình 5
 

My My 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.