Thứ năm, 26/05/2022, 20:34 PM

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên và Giấy khen cho tập thể và cá nhân Chi bộ Hội VINASTAQ

(CL&CS)- Mới đây, tại Văn phòng Hội KH&KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Việt Nam, Chi bộ cơ quan Hội KH&KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Việt Nam và các cá nhân đã được Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam trao giấy khen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt nhiều thành tích trong công tác Đảng năm 2021.

Tham dự chương trình về phía Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam có đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy kiêm Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam và đồng chí Trần Thị Hồng Ánh, Chánh văn phòng Đảng ủy kiêm Phó trưởng ban tổ chức Liên hiệp Hội Việt Nam.

thao

Về phía Chi bộ cơ quan Hội KH&KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Việt Nam có đồng chí Đặng Thị Kim Hiên, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Chất lượng và cuộc sống, đồng chí Trần Văn Học, Phó bí thư Chi bộ kiêm Phó chủ tịch Hội và toàn thể các Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Về phía Hội KH&KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Việt Nam có Ông Trần Văn Vinh, Chủ tịch Hội và các Phòng, Ban chuyên môn.

Tại cuộc họp, đồng chí Đặng Thị Kim Hiên, Bí thư Chi bộ đã báo cáo kết quả hoạt động của Chi bộ trong thời gian vừa qua và phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong thời gian tới. Đặc biệt trong thời gian tới, Chi bộ sẽ phối hợp với Đảng ủy Liên hiện Hội Việt Nam, Hội KH&KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Việt Nam và các đơn vị tổ chức chương trình đền ơn đáp nghĩa vào dịp 27/7. Bên cạnh đó, Chi bộ cũng chú trọng đến việc bồi dưỡng và phát triển Đảng viên mới. Theo Nghị Quyết tại Đại hội Chi bộ thì trong nhiệm kỳ sẽ bồi dưỡng và phát triển thêm từ 2 đến 3 Đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận sự đóng góp của Chi bộ trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sự đóng góp của đồng chí Bí thư và Phó bí thư trong việc phát triển khoa học, công nghệ và tiêu chuẩn hóa.

hoc

Đồng chí Phạm Quang Thao trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Học, Phó bí thư chi bộ

Nhân dịp này, Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Học, Phó bí thư chi bộ kiêm Phó chủ tịch Hội.

tap the

Đồng chí Phạm Quang Thao trao giấy khen cho tập thể Chi bộ cơ quan Hội 

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam đã trao giấy khen cho tập thể Chi bộ.

ca nhan

Đồng chí Phạm Quang Thao trao giấy khen cho đồng chí Đặng Thị Kim Hiên, Bí thư chi bộ

Về phía cá nhân đồng chí Đặng Thị Kim Hiên, Bí thư chi bộ được Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam trao giấy khen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt nhiều thành tích trong công tác Đảng năm 2021.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Hàng nghìn cư dân cùng lan tỏa tinh thần sống xanh tại “Ngày hội Xanh” 2024

Hàng nghìn cư dân cùng lan tỏa tinh thần sống xanh tại “Ngày hội Xanh” 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:28

(CL&CS) - Cuối tuần qua, biển người đã đổ về tâm điểm sôi động phía Đông Hà Nội - Grand World, để tham gia chuỗi hoạt động thể thao, trải nghiệm độc đáo của chương trình “Ngày hội Xanh 2024”, sự kiện cộng đồng về môi trường quy mô và hấp dẫn nhất từ đầu năm đến nay.

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số Quốc gia

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số Quốc gia

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 07:25

(CL&CS) - Trong công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển, thanh niên Việt Nam đóng vai trò hết sức quan trọng, vừa là lực lượng đông đảo (khoảng 20% dân số), vừa là lực lượng không thể thiếu, có mặt và đóng góp công sức trên tất cả các địa bàn, các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại của đất nước.

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 07:05

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 25/CĐ-TTg ngày 25/3/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao.