Thứ tư, 27/09/2017, 19:06 PM

Trải nghiệm tắm bùn "siêu sang" bên bờ biển Đà Nẵng

(NTD) - Galina Đà Nẵng hotel Mud Bath & Spa là khu tổ hợp tắm bùn khoáng, spa, khách sạn, nhà hàng đầu tiên, đầy tiện nghi bên bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

_ANL1970
Không gian tắm bùn khoáng (ảnh Thế Sơn)

Galina Đà Nẵng lựa chọn một lối đi riêng trong kiến trúc, tựa như một ốc đảo thu nhỏ với cây xanh và tiếng thác nước chảy róc rách, ưu tiên sự hài hòa với thiên nhiên và tạo điểm nhấn trong tổng thể cảnh quan.

_ANL2018
Galina Đà Nẵng có kiến trúc tựa như một ốc đảo thu nhỏ

Ngoài thư giãn với quy trình ngâm bùn khoáng nóng, tắm hồ bơi và massage, nơi đây còn có không gian dành cho tổ chức các sự kiện giao lưu, gặp mặt, các hoạt động teambuilding. Phòng lưu trú được thiết kế bao gồm trải nghiệm các dịch vụ tắm bùn, xông hơi ngay trong không gian riêng tư, đáp ứng được nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của khách hàng.

_ANL2114
Khu tổ hợp có không gian phù hợp với teambuilding (ảnh Thế Sơn)

Galina Đà Nẵng lựa chọn xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe, luôn coi trọng sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Trong một không gian rộng và được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, Galina Đà Nẵng hotel Mud Bath & Spa như một chốn thiên đường để du khách thả hồn, tận hưởng những phút giây thư thái bên người thân và bạn bè.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Bộ TT&TT vừa ban hành văn bản đôn đốc công tác đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) mạng dịp lễ 30/4, 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước...

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:59

(CL&CS) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ về việc triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường hàng năm.