Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/01/2014, 10:00 AM

Trải nghiệm những ngày học hè tại nước ngoài

Với chương trình học tiếng Anh thông qua các hoạt động tập thể, chuyến du lịch ở Canada, Australia, Mỹ sẽ giúp các em đến với những chân trời mới lạ.

Sau khi bế giảng, các em học sinh luôn hào hứng đón chờ kỳ nghỉ hè thú vị nhưng đây lại là khoảng thời gian mà nhiều bậc phụ huynh căng thẳng. Họ lo lắng không biết con mình sẽ làm gì, có bị quên kiến thức trong kỳ nghỉ dài, buổi trưa ăn gì, ở đâu, ở nhà ai sẽ “quản lý” lũ trẻ nghịch ngợm… Tất cả những lo lắng ấy sẽ được VNPC giúp phụ huynh giải quyết.

Với chương trình học tiếng Anh thông qua các hoạt động tập thể, chuyến du lịch ở Canada, Australia, Mỹ sẽ giúp các em đến với những chân trời mới lạ, những nền văn hóa khác nhau và kỹ năng sinh tồn dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia tâm lý phát triển trí tuệ – nơi trẻ em tại những quốc gia được xếp hàng đầu về chất lượng giáo dục.

Với 12 năm thành lập và phát triển, là đại diện của 140 trường tại Anh, Australia, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha, Văn phòng tư vấn du học VNPC đã giúp hàng chụp nghìn học sinh, sinh viên lập kế hoạch tài chính và học tập thông minh để thực hiện ước mơ du học.

Hàng năm, mỗi dịp hè về, VNPC là địa chỉ mà nhiều bậc phụ huynh tại Hà Nội tìm đến để gửi con tham gia những chuyến du học hè với chi phí hợp lý và dịch vụ tận tình. Khi tham gia khóa học, các em sẽ được học chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge từ giảng viên của Đại học Cambridge; trải nghiệm cuộc sống độc lập và cách ứng xử khi sống với những người không quen biết lúc không có bố mẹ bên cạnh; hình thành mục tiêu du học sau này. Các em được thể hiện sức sáng tạo và đam mê thông qua các buổi học ngoại khóa, các lễ hội, những môn thể thao, các sự kiện; được hưởng bảo hiểm từ bảo hiểm nổi tiếng toàn cầu Erika.

Du học hè tại Mỹ

NewYork là thành phố lớn nhất nước Mỹ với các điểm tham quan như: tòa tháp Empire State, tượng nữ thần tự do, Central Park. Santa Barbara là thành phố của những bãi cát vàng nhuộm nắng ấm, biển xanh và núi cao sẽ là nơi để học sinh vừa học tập, vừa thư giãn bởi vẻ đẹp trong lành nơi đây. Khi các em đến Seattle – thành phố nổi tiếng ở Bắc Mỹ, nằm giữa Thái Bình Dương và dãy núi Cascada. Monterey Bay sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước cảnh biển đẹp như tranh với bãi cát trắng và nắng vàng. Đây là điều kiện thuận lợi cho học sinh tham gia mọi hoạt động thể thao ngoài trời.

Du học hè tại Canada

Vancouver là một trong những thành phố đẹp nhất với một mặt nằm hướng ra cầu cảng lấp lánh và một mặt tựa lưng vào những dãy núi chạm đỉnh núi mây. Đến với Vancouver, bạn sẽ thích thú với những khu mua sắm sành điệu, những cửa hiệu và những quán cafe của vùng Gastown. Bạn cũng có thể tham gia vào một chuyến đi khám phá những rặng núi cao để chiêm ngưỡng đường chân trời đẹp nơi đây.

Du học hè Australia

Sydney là trung tâm tài chính hàng đầu của Australia, địa điểm du lịch với nhiều bãi biển và bến cảng đẹp lấp lánh. Các em học sinh sẽ được khám phá Sydney qua những điểm đến thú vị: nhà hát con sò Opera, cầu cảng Circular, vườn thú Taronga, bảo tàng Australia, nhà thờ St Mary… Các em còn được du thuyền vòng quanh các bến cảng, chiêm ngưỡng những bãi biển tuyệt đẹp, ghi lại những bức ảnh tuyệt vời của nhà hát Opera nhìn từ lòng vịnh là điều thú vị. 

Bên cạnh đó, các em sẽ được du ngoạn đến núi Blue Mountain – công viên hoang dã bậc nhất thế giới; thưởng thức thế giới ẩm thực kết hợp giữa văn hóa phương Đông và phương Tây như: mỳ Ramen, cơm Sushi, gà rán Oporto, Piza, KFC… 

Chi phí chương trình bao gồm:

1. Ở tại gia đình bản xứ, phòng đôi. Đoàn gồm 15 – 17 em đi cùng giáo viên của trường ở Việt Nam.
2. Ăn: Ba bữa mỗi ngày.
3. Học phí Anh văn.
4. Vé máy bay khứ hồi.
5. Sách học.
6. Bảo hiểm du lịch.
7. Chi phí đi lại ở nước ngoài.
8. Chi phí tham quan, vui chơi theo lịch trình đính kèm.
9. Bài kiểm tra xếp lớp đầu khóa và thi cuối khóa.
10. Chứng chỉ hoàn tất cuối khóa.
11. Tiệc chào mừng khi đến trường.
12. Tiệc chào đón học sinh khi về Việt Nam.
13. Quà tặng trước khi lên đường: balo và áo thun đồng phục.

Chi phí trên chưa bao gồm:

Thuế phụ phí hàng không: 400 USD.
Phí xin visa thủ tục : 300 USD.
Độ tuổi: 7 – 14 tuổi.
Thời điểm đăng ký: từ ngày 1/1 đến ngày 1/5.

Tuy nhiên, để đảm bảo thời gian xin visa và cũng để ổn định số lượng học sinh mỗi đoàn nên chúng tôi khuyến khích đăng ký sớm. Học sinh đăng kí sớm có tài khoản miễn phí học tiếng Anh, tài khoản này giống như facebook, học sinh kết bạn với bạn bè năm châu. Bố mẹ có thể theo dõi toàn bộ chuyến đi du lịch của con mình. Sau khi về nước, thẻ có giá trị trong vòng 3 tháng.

Thủ tục ghi danh: điền đầy đủ thông tin vào đơn ghi danh, nộp hộ chiếu photo, đóng phí ghi danh: 3,15 triệu đồng (được trừ vào học phí khi đóng tiền học), phí ký quỹ 7 triệu đồng (được hoàn lại khi có visa và nhập học). Chi tiết chương trình du học hè các nước và lịch trình, tham khảo tại đây.

(Nguồn: VNPC)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.