Dữ liệu cũ
Thứ hai, 22/09/2014, 08:31 AM

“Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence”

Là một hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2014, Triển lãm diễn ra từ  19 đến  21/9/2014, tại trung tâm thương mại (TTTM) Crescent (quận 7, Tp. Hồ Chí Minh).

Triển lãm dưới sự tổ chức của Cục Thương Mại Đài Loan và triển khai thực hiện của Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA).

Tiếp nối sự kiện tương tự đã được tổ chức tại TTTM Royal City (Hà Nội) vào cuối tháng 7/2014, sự kiện lần này tại TTTM Crescent giới thiệu những sản phẩm tốt nhất đến từ 45 thương hiệu của Đài Loan, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như: công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, hàng tiêu dùng hay phương tiện đi lại, nhằm tạo cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam tìm hiểu và trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến, giá trị và đáng tin cậy đến từ Đài Loan.

Tham dự triển lãm có sự góp mặt của nhiều thương hiệu quen thuộc đã hơn một lần tham gia chiến dịch Taiwan Excellence, có thể kể đến : Acer, HTC, D-Link hay BenQ (lĩnh vực công nghệ), Optoma và Cashido (lĩnh vực hàng gia dụng), hay Strida và SYM (lĩnh vực phương tiện đi lại); mang đến những mẫu sản phẩm mới và tiên tiến nhất như máy tính xách tay Acer Aspire S7, máy tính bảng Acer One 7, hay mẫu điện thoại thông minh HTC One M8; máy chiếu MW853UST được thiết kế dành riêng cho lớp học với công nghệ PointWrite™, cho phép nhiều học sinh cùng tương tác trong cùng một thời gian.

Bên cạnh các thương hiệu đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt, Taiwan Excellence 2014 cũng chào đón sự góp mặt của các thương hiệu lần đầu tham gia chiến dịch tại Việt Nam như Caesar – nhà cung cấp các thiết bị phòng tắm cao cấp; hay Karma – thương hiệu hàng đầu Đài Loan chuyên sản xuất các sản phẩm xe đẩy dành cho người cao tuổi với giá trị cốt lõi là phù hợp; máy đạp xe S7000, giúp người dùng tập trung rèn luyện cơ chân và cánh tay, một mô hình luyện tập tại nhà tuyệt vời dành cho những người thích leo núi trước khi bước vào mỗi hành trình,…

Đến với sự kiện, khách tham quan còn có thể tham gia nhiều hoạt động bên lề như trò chơi, bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn. Đặc biệt, khách tham quan có thể chụp ảnh tại khu tranh 3D và nhận lại quà tặng là bức ảnh của mình được in ra từ quầy thông tin tại khu trưng bày sản phẩm của Taiwan Excellence. Khách tham quan cũng có thể tự chụp ảnh tại khu tranh 3D, đăng lên Facebook và trở thành một thành viên của cộng đồng Taiwan Excellence tại Việt Nam (www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn) để nhận ngay một phần quà từ quầy thông tin của Taiwan Excellence.


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.