Dữ liệu cũ
Thứ tư, 30/08/2017, 22:02 PM

TP.HCM công bố tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế vào tuần đầu tiên tháng 9/2017

(NTD) - Sáng 30/8, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 (ITE HCMC 2017) với chủ đề "Cửa ngõ đến với du lịch châu Á" đã có buổi họp báo công bố sự kiện diễn ra chính thức từ 7-9/9 tại trung tâm Hội nghị và Triển lãm SEEC (Q.7) do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Tổng cục Du lịch tổ chức.

Cụ thể, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 sẽ bắt đầu lúc 9-17h từ ngày 7-9/9. Trong đó, 7-8/9 dành cho khách thương mại và 9/9 mở cửa tự do cho công chúng. Với chủ đề "Cửa ngõ đến với du lịch châu Á" là cơ hội để các địa phương, các hãng lữ hành trong và ngoài nước, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác kinh doanh mới và nắm bắt xu hướng du lịch của các quốc gia trong khu vực ASEAN và trên thế giới. 

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 thu hút hơn 700 doanh nghiệp lữ hành quốc tế. Đặc biệt từ thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam như: Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore...

Ngoài ra, hội chợ sẽ đón tiếp sự tham dự của 40 phóng viên, blogger từ các đơn vị báo đài truyền thông, tạp chí và báo mạng quốc tế.

rt
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc sở Du lịch TP.HCM, Trưởng ban tổ chức cho biết: "ITE HCMC 2017 được tổ chức nhằm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hiệp hội Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Theo đánh giá của Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC), du lịch ASEAN đạt được kết quả đáng khích lệ, có tỷ trọng đóng góp của ngành du lịch và lữ hành trong nền kinh tế cao nhất trên thế giới. Với vai trò là thành viên của ASEAN, mong muốn đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, BTC Hội chợ Du lịch quốc tế TP tập trung nâng cao chất lượng, đầu tư tổ chức nhiều hoạt động mới, hấp dẫn như: Chương trình làm việc dành riêng cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế; chương tình khảo sát các tuyến điểm du lịch; các hội thảo quốc tế chuyên ngành; ngày hội tiêu dùng du lịch, các chương trình khuyến mãi, biểu diễn nghệ thuật thu hút người tham dự, người mua quốc tế, các nhà cung ứng... ".

  rt2
  Bà Ngô Thị Thu Hiền, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines.

Bà Ngô Thị Thu Hiền, đại diện hãng hàng không Vietnam Airline cho biết: "Nhằm tạo cơ hội cho người dân TP.HCM có cơ hội trải nghiệm du lịch, hãng hàng không Việt Nam Airline phối hợp với các công ty du lịch lớn tham gia hội chợ sẽ có các chương trình đặc biệt như: Giá chỉ còn 299.000 đồng cho các hành trình bay của Vietnam Airlines".

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 13 tiếp nối thành công qua 12 lần tổ chức ngày càng được chú trọng nâng cao về chất lượng, quy mô, thể hiện sự chuyên nghiệp và hiếu khách của điểm đến du lịch Việt Nam. Đây là hội chợ được tổ chức nhằm góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa các nước trong khu vực và trên thế giới.

Bài, ảnh: Bella

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.