Thứ ba, 01/08/2023, 10:05 AM

Top những “cực phẩm” trang sức Peridot không thể bỏ lỡ trong tháng 8

(CL&CS) - Trang sức gắn đá ngọc quý phù hợp với bản mệnh, tháng sinh ngày càng được ưa chuộng và hầu hết ai cũng muốn sở hữu. Đón tháng 8, tháng của Peridot dịu mát, Bảo Tín Minh Châu ưu đãi đến 30% cho những tuyệt phẩm trang sức Peridot tôn vinh vẻ đẹp, tạo sự may mắn, tài lộc và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân.

1

Peridot hợp với tuổi, mệnh nào?

Tượng trưng cho niềm hy vọng và sức sống căng tràn, mang trong mình màu xanh lá hay còn gọi là Oliu tuyệt đẹp nên màu bản mệnh của loại đá này là mệnh Mộc theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì loại đá này đặc biệt hợp với người mang mệnh Hoả và mệnh Mộc. Đối với những người mệnh Thủy cũng có thể đeo loại đá màu này.

Màu xanh lá của Peridot  – tượng trưng cho niềm hy vọng và sức sống, một thế giới yên bình, xanh tươi. Khi được chế tác thành trang sức và mang theo người, Peridot sẽ mang lại may mắn cùng nguồn năng lượng tốt lành cho chủ nhân sinh vào tháng 8, người mệnh Hoả, mệnh Mộc.

1

Ý nghĩa phong thủy của đá Peridot

- Đá Peridot giúp cân bằng cảm xúc và tâm trí, sở hữu cho mình một viên Peridot giúp bạn bớt nóng nảy hơn. Bình tĩnh xử lý trong mọi tình huống, mở rộng mối quan hệ hơn, cởi mở hơn. Nhờ đó mà cải thiện các mối quan hệ, được nhiều người yêu quý hơn.

- Peridot mang nguồn năng lượng mạnh mẽ có khả năng hút tài lộc, mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn trong kinh doanh và trong cuộc sống. Với những người làm nghệ thuật, Peridot giúp gia tăng khả năng sáng tạo để chủ nhân có thể tạo ra nhiều tác phẩm tuyệt vời hơn.

2

- Đá Peridot giúp cho trái tim của người sở hữu luôn thuần khiết nhất, không đố kỵ không lòng tham. Từ đó, trở nên nhân ái, vị tha, yêu đời và vui vẻ hơn trong các mối quan hệ. Nói một cách khác theo dân gian hay gọi là Tâm Sinh Tướng.

- Peridot còn được mệnh danh là lá bùa hộ mệnh, nguồn năng lượng tích cực bảo vệ bạn khỏi những điều tiêu cực. Đá Peridot thường được chế tác thành đồ trang sức tinh xảo, dễ dàng mang theo bên người nên ngày càng được yêu thích, ưa chuộng hơn.

- Đặc biệt, đá Peridot còn được rất nhiều người truyền tai nhau là viên đá dẫn đường. Bởi nó không tối vào ban đêm và vẫn sáng dưới ánh sáng nhẹ.

BST trang sức đá Peridot BTMC - Diện mạo tươi mới, tài lộc hanh thông

3

Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về trang sức peridot, Bảo Tín Minh Châu đã tuyển chọn những viên đá peridot chất lượng cao, được chế tác, cắt mài tỉ mỉ bởi đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân kim hoàn, mang đến cho những tín đồ trang sức những tuyệt tác hút hồn, không thể “rời mắt”.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHỈ TRONG THÁNG 8

Sẽ không gì tuyệt vời hơn khi sở hữu và dành tặng những tuyệt phẩm trang sức Peridot mang trong mình may mắn, tài lộc, thịnh vượng với ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng 8 này từ Bảo Tín Minh Châu.

  • Giảm 6% trang sức vàng tây gắn đá Peridot.
  • Giảm 8% trang sức bạc gắn đá Peridot.
  • Giảm 6% tiền đá Peridot gắn trên trang sức Vàng Rồng Thăng Long.
  • Giảm tới 30% tiền công chế tác trang sức bằng Vàng Rồng Thăng Long gắn Peridot.
  • Bảo hành, kiểm tra ổ chấu, tân trang, đánh bóng làm mới trọn đời.
    4

Bảo Tín Minh Châu - Địa điểm uy tín chọn mua trang sức gắn đá ngọc quý.

Đá ngọc quý phong thuỷ là tinh hoa của trang sức, từng viên đá phải trải qua thời gian rất dài để hấp thụ tinh hoa của đất trời. Trang sức đá phong thuỷ của Bảo Tín Minh Châu luôn là dòng sản phẩm được yêu mến và ưa chuộng bậc nhất.

Bảo Tín Minh Châu tự hào đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của Quý khách hàng về các dòng trang sức với chất lượng vượt trội, kiểu dáng, mẫu mã luôn đón đầu xu hướng và được làm từ nhiều chất liệu vàng như 14k, 18k, 24k,... giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Trang sức đá ngọc quý được chế tác tinh xảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu vàng chất lượng cao đảm bảo sản phẩm luôn sáng đẹp, bền chắc, đúng cân, đủ tuổi.

Trang sức đính kết cùng các loại đá ngọc quý, kim cương của Bảo Tín Minh Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, có chứng thư kiểm định rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích…

- Mọi sản phẩm của Bảo Tín Minh Châu điều được bảo hành, tân trang trọn đời.

 Chi tiết liên hệ Bảo Tín Minh Châu

- Tổng đài miễn phí: 1800 585 899

- Website: https://btmc.vn/

 - Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh)

https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

 - Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)

https://zalo.me/1481922482977505620

 - TikTok: baotinminhchau1989 (tích xanh)

https://www.tiktok.com/@baotinminhchau1989

Thu Hiền

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".