Thứ sáu, 29/12/2017, 21:58 PM

Tiết lộ của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khi lần đầu đến Thái Lan

(NTD) - Danh ca Ngọc Sơn đã có chuyến thăm đầu tiên đến Thái Lan khi đồng hành cùng học trò Michael Lang gặp mặt những đối tác tại đây.

Mới đây, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn và học trò của anh - doanh nhân, ca sĩ Michael Lang đã có chuyến đi đến "xứ sở Chùa vàng". Đây là lần đầu tiên Ngọc Sơn đến Thái Lan mặc dù nam danh ca có rất nhiều kỷ niệm liên quan tới đất nước và con người Thái Lan, thậm chí đã từng song ca với ngôi sao nổi tiếng của đất nước này nhiều năm trước.

batch_IMG_5020
 

Vào thời điểm cuối năm, Ngọc Sơn rất bận rộn, kín lịch với những chương trình truyền hình và show diễn nhưng bởi đã nhận được rất nhiều lời mời từ phía Thái Lan, đối tác của học trò nên anh đã cố gắng sắp xếp thời gian để có chuyến viếng thăm này.

Hơn nữa, bản thân Ngọc Sơn cũng muốn được "mục sở thị" công việc kinh doanh của học trò Michael Lang. Giống như lời bài hát "Tình cha" nổi tiếng do chính Ngọc Sơn sáng tác, anh luôn nói với các học trò rằng "nghèo cho sạch, rách cho thơm", chớ bao giờ dối gian" nên đối với công việc của học trò Ngọc Sơn luôn sâu sát và quan tâm, không bao giờ có chuyện những người thân thiết hay học trò Ngọc Sơn làm những điều khuất tất sai trái.

batch_IMG_5562
 

Lần này đến Thái Lan, tận mắt chứng kiến công việc của học trò luôn lấy chất lượng, chữ tín làm đầu, hợp tác với những doanh nhân tiếng tăm và uy tín khiến Ngọc Sơn cảm thấy yên lòng và hạnh phúc.

Michael Lang là một trong những học trò xuất sắc nhất của Ngọc Sơn. Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, luôn gần gũi, thấu hiểu người hâm mộ mà Michael Lang còn là một doanh nhân thành đạt, đặc biệt là luôn hướng tới chữ tâm trong làm nghề.

batch_IMG_5645
 

Ngọc Sơn chưa từng phô trương rầm rộ, nhưng rất nhiều người biết được sự thật anh là một trong những nghệ sĩ có nhiều học trò nhất showbiz Việt. Và điều đáng chú ý là học trò của Ngọc Sơn không chỉ là ca sĩ, chỉ đi theo nghiệp hát mà còn có rất nhiều người trong các lĩnh vực khác nhau, và họ đều đạt được thành công, danh vọng, nhận được sự tôn trọng của xã hội trong lĩnh vực của mình.

Michael Lang từng chia sẻ về người thầy của mình: "Không chỉ với mình tôi, những ai là học trò của thầy Ngọc Sơn đều thấm thía được nhân cách sống cao đẹp của thầy. Thầy giúp chúng tôi hiểu cách đối nhân xử thế, làm tròn đạo hiếu với cha mẹ, sống tình nghĩa với anh em, kiên trì trong cuộc sống, tôn sư trọng đạo, yêu nghiệp kính nghề, hòa ái với những người xung quanh..."

batch_IMG_4873
 

Đáp lại sự dìu dắt ấy, những thành công của Michael Lang trong sự nghiệp kinh doanh lẫn nghệ thuật, cùng với những chuyến đi từ thiện, các hoạt động ý nghĩa của anh có sự đồng hành của Ngọc Sơn cùng khiến "ông hoàng nhạc sến" vô cùng vui sướng và hạnh phúc.

Ngọc Sơn vui vì học trò đã hiểu được "thờ cha kính mẹ", "tôn sư trọng đạo", đối nhân xử thế "không tham sân si", đó là quan niệm sống của nam danh ca, cũng là những điều anh luôn truyền đạt cho học trò của mình.

Tuy chuyến đi này là lần đầu tiên Ngọc Sơn đến Thái Lan nhưng trước đó nam danh ca cũng đã từng hát nhạc Thái Lan, song ca cùng ngôi sao nổi tiếng của đất nước này và từng được mời làm đại sứ văn hóa Việt – Thái.

Ở thời điểm cuối năm, Ngọc Sơn bận rộn với rất nhiều lịch trình cụ thể là đảm nhận vai trò giám khảo chính, ca sĩ khách mời của hàng loạt các gameshow, chương trình truyền hình trên hầu hết các đài truyền hình lớn trên cả nước như: VTV3, Truyền hình Vĩnh Long, SCTV11...

batch_IMG_4942
 

Vốn là một danh ca sở hữu kiến thức thanh nhạc siêu đẳng, là một trong mười hai “viên ngọc” sáng chói của Viện nghiên cứu âm nhạc Việt Nam trong lớp Đại học thanh nhạc đương đại duy nhất do nhạc sĩ Tô Vũ lập nên, có kỹ thuật thanh nhạc bài bản. Ngọc Sơn đã dùng tài năng, kiến thức của mình để nhận xét, góp ý, cho điểm cho các tiết mục biểu diễn của hơn 50 nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên tham gia trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero”. Những nhận xét sắc sảo của Ngọc Sơn làm đông đảo khán giả yêu mến anh thêm từ ngoài đời cho đến trên các kênh mạng xã hội. Có thể thấy, Ngọc Sơn trở thành là một “hiện tượng” giám khảo của chương trình năm nay.

Trong năm 2018 sắp tới, "ông vua nhạc sến" còn có một chuyến lưu diễn quan trọng ở Singapore vào đầu năm, và lưu diễn khắp nơi khắp trên mọi miền đất nước.

Dù có chương trình mức giá giá vé được giới chợ đen nâng lên tới mức10 - 15 triệu đồng cho một cặp, nhưng bởi quá say mê tiếng hát của Ngọc Sơn nên người hâm mộ cũng quyết tâm sở hữu bằng được. Tất cả những điều này chính là động lực để Ngọc Sơn cống hiến nhiều hơn nữa vì nghệ thuật, vì đại gia đình mà anh luôn trân trọng, yêu mến.

 Thiên Ân - Ảnh: PV

Bình luận

Nổi bật

Có nên sử dụng tấm phim cách nhiệt cho kính lái ô tô?

Có nên sử dụng tấm phim cách nhiệt cho kính lái ô tô?

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 08:42

(CL&CS) - Việc dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô đang ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng lái xe. Đặc biệt, trong bối cảnh thời tiết nắng nóng ngày càng trở nên khắc nghiệt, đây là một biện pháp hiệu quả để bảo vệ cả người lái lẫn hành khách.

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.