Habeco trao giải cho khách hàng trúng thưởng Chương trình “Chai lớn- Giải to”

Habeco trao giải cho khách hàng trúng thưởng Chương trình “Chai lớn- Giải to”

Doanh nghiệp - Doanh nhân 02/11/2018, 16:22

(NTD) - Ngày 02/11/2018, tại trụ sở Tổng Công ty HABECO đã tổ chức lễ trao 66 giải nhất – xe máy Honda Airblade và 69 Giải nhì – Ti vi Samsung 43 inch cho các khách hàng trúng giải cuối cùng thuộc thị trường khu vực phía Bắc.

Doanh nghiệp điện tử, điện lạnh xử ép người tiêu dùng?

Doanh nghiệp điện tử, điện lạnh xử ép người tiêu dùng?

Dữ liệu cũ 07/11/2016, 08:19

(NTD) - Thời gian vừa qua, Báo Người Tiêu Dùng nhận được đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng (NTD) về việc công ty kinh doanh điện tử, điện lạnh luôn xử ép người tiêu dùng khi gặp các sự cố về chất lượng hàng hóa và bảo hành sản phẩm.

Samsung bị tố lỗi màn hình liên tục?

Samsung bị tố lỗi màn hình liên tục?

Dữ liệu cũ 09/11/2015, 14:00

(NTD) - Trong vòng 27 tháng, màn hình ti vi Samsung hỏng 4 lần. Liên hệ hãng Samsung báo đã hết thời gian bảo hành, khách hàng mua màn hình mới phải trả phí, hỏi về chất lượng tại sao màn hình tivi Samsung lại hỏng liên tục thì không có ai trả lời?