Thương hiệu ô tô nội Vinfast đầu tiên tham dự Vietnam Motor Show 2019

(NTD) - Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019), VinFast đã trở thành thương hiệu ô tô nội địa đầu tiên và duy nhất hiện diện tại sự kiện lớn nhất của thị trường ô tô Việt Nam, bên cạnh các tên tuổi như: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Vinfast (2)
Từ ngày 23-27/10, tại Vietnam Motor Show 2019 (TP.HCM), VinFast sẽ triển lãm gian hàng “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” với bộ sưu tập đầy đủ ba dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil.
Vinfast (1)
Bên cạnh “ba ngôi sao mới”, VinFast sẽ mang tới triển lãm những trải nghiệm khác biệt, lần đầu tiên xuất hiện như tour tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo đỉnh cao; đua xe F1 trên đường đua giả lập; tìm hiểu chi tiết xe bằng công nghệ scan X-ray…
Vinfast 2
Trong thời gian triển lãm, người tiêu dùng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe VinFast sẽ nhận những phần quà hấp dẫn, bao gồm: gói nghỉ dưỡng thượng hạng tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Phú Quốc dành cho 5 người; 3 năm gửi xe miễn phí tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.
Audi
Audi (Đức) ra mắt nhiều sản phẩm mới nhất từ trước tới nay với 6 mẫu xe mới gồm: Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3 và Q8. 
Ford
Gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, ông vua xe hơi Ford của Mỹ không ngừng cho ra đời những dòng xe mới mạnh mẽ, thông minh, đa năng, có thể vượt qua những thử thách cam go nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và thậm chí vượt trên cả mong đợi của người tiêu dùng. 
Honda
Điểm nhấn của gian hàng Honda Vietnam năm nay là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, biểu trưng cho hình ảnh sang trọng của hãng xe hơi đến từ Nhật Bản. Accord thế hệ thứ 10 được phát triển để trở thành mẫu xe biểu trưng cho thế hệ tiếp theo mà khách hàng mong đợi.
Land Rover
Thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang Land Rover đến từ Anh quốc chính thức giới thiệu nhà nhập khẩu mới tại Việt Nam đồng thời ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới với thiết kế trẻ trung, năng động cùng khả năng ứng dụng hàng ngày. 
Jaguar
Qua Vietnam Motor Show 2019, Jaguar giới thiệu các mẫu xe Jaguar F-TYPE, mẫu xe thể thao hai cửa; Jaguar F-PACE, mẫu xe SUV đầu tiên với doanh số tốt nhất của thương hiệu Jaguar trên toàn cầu; Jaguar E-PACE, mẫu crossover nhỏ gọn đầu tiên với hiệu suất cao cùng thiết kế đậm tính thể thao và không thể thiếu mẫu sedan tầm trung mạnh mẽ mà thanh lịch Jaguar XF.
Lesux
Đến với triển lãm năm nay, hãng xe sang Lexus (Nhật Bản) mong muốn được truyền tải thông điệp: “Tinh hoa chế tác” qua những phiên bản đặc biệt, những mẫu xe mới nhất với công nghệ Hybrid tiên phong trong không gian giao cảm giàu cảm xúc. Lexus chính thức ra mắt phiên bản 2020 của các mẫu xe RX450h và GX 460 - những chiếc xe kết nối cảm xúc với tiện nghi hàng đầu thế giới. 

 

Mercedes-Benz
Viết tiếp giấc mơ xe sang của hàng ngàn người tiêu dùng Việt, thương hiệu Ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz (Đức) mang đến triển lãm năm nay gian trưng bày lớn nhất với thiết kế dải chuyển động Silver Flow. Đặc biệt, mẫu xe GLE thế hệ SUV mới ứng dụng động cơ I6 EQ Boost mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo đều góp mặt để hoàn thiện trải nghiệm hiện đại và chuẩn mực cho các tín đồ xe hơi.
Mitsubishi
Xuất hiện tại triển lãm, Mitsubishi (Nhật Bản) giới thiệu đến khách hàng phiên bản đặc biệt Outlander SE, Xpander SE, Pajero Sport SE nhân kỷ niệm 25 năm thành lập. 
Nissan
Nissan (Nhật Bản) không ngừng sáng tạo và cho ra đời rất nhiều sản phẩm với những cải tiến vượt bậc về thiết kế và trang bị công nghệ. Những cái tên như Nissan Sunny Q-series, Nissan X-Trail V-series, Nissan Navara, Nissan Terra trải dài khắp các phân khúc từ sedan, crossover đến pickup và SUV chính là những tác phẩm điển hình của hãng xe Nhật. 
Subaru
Không ngừng làm hài lòng người hâm mộ bằng phong cách “Mạnh mẽ, an toàn và hiệu suất”, Subaru (Nhật Bản) đã mang đến những mẫu xe thể thao trứ danh của hãng như BRZ, Levorg và không thể thiếu sự xuất hiện của Forester hoàn toàn mới, được “độ” thêm nhiều phụ kiện lạ mắt cá tính. 
Suzuki
Góp mặt tại Vietnam Motor Show 2019, thương hiệu Suzuki (Nhật Bản) nổi danh với chất lượng và độ tin cậy tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng các mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng Việt như: Suzuki Swift, Suzuki Ertiga, Suzuki Celerio.
Toyota
Đối với Toyota (Nhật Bản), Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Tại triển lãm lần này, Toyota trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước, thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam như: Vios, Innova và Fortuner với phiên bản TRD. Cùng với 3 mẫu xe nhập khẩu luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích như: Camry với bộ body kit, Rush phiên bản TRD và Hilux. 
Volkswagen
Với sứ mệnh mang đến các phương tiện giao thông an toàn, bền bỉ, thân thiện với môi trường, nhà sản xuất ô tô lớn nhất châu Âu Volkswagen chiêu đãi người hâm mộ bằng một bữa tiệc đầy trải nghiệm với những biểu tượng của công nghệ xe Đức.
Volvo
Thương hiệu xe sang nổi danh an toàn của Thụy Điển chiều lòng người hâm mộ Việt Nam với màn hội ngộ cùng những mẫu xe an toàn hàng đầu thế giới Volvo XC90, Volvo XC60, Volvo XC40, Volvo S90. 


 Trí Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch HĐQT Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch HĐQT Eximbank

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:26

(CL&CS) - Ngày 26/4, HĐQT Eximbank đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 08:50

(CL&CS) - Kết thúc quý I/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của khách hàng vào NCB ngày một tăng.

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:12

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Sacombank đã thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.