Thủ quân Man Utd đồng ý gia nhập Inter Nelson Mandela và niềm đam mê với thể thao

Truyền thông Italy hôm qua đưa tin Nemanja Vidic đã chọn Inter làm bến đỗ tiếp theo sau khi rời Man Utd cuối mùa này.

Trong tuyên bố chia tay Man Utd tuần trước, Vidic nhấn mạnh anh sẽ rời Ngoại hạng Anh để tìm kiếm trải nghiệm, thách thức ở một môi trường hoàn toàn mới.

Và theo Ciro Venerato, phóng viên của đài truyền hình Italy RAI, trung vệ người Serbia này đã chọn Inter làm điểm đến tiếp theo. Một số cơ quan truyền thông Italy khác cũng đưa tin tương tự hôm qua.

Vidic nhận được nhiều lời mời từ Italy, Tây Ban Nha, Nga, Pháp và CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, nhưng không nơi nào đưa ra lời đề nghị đủ hấp dẫn về mặt tài chính với anh hơn Inter.

Gazzetta dell Sport cho rằng trung vệ đang ăn lương 4,5 triệu bảng mỗi mùa ở Man Utd đã nhất trí mọi điều khoản trong bản hợp đồng ba năm mà Inter đề nghị. Anh thậm chí đã bí mật làm thủ tục kiểm tra sức khỏe với CLB Italy.

Về lương bổng, Vidic chấp nhận sẽ không thể lĩnh ngay bốn triệu bảng sau thuế mỗi mùa như mong muốn. Anh chỉ được tăng lương đến mức đó theo lộ trình, với khởi điểm là 2,1 triệu bảng (khoảng 2,6 triệu euro). 

Trần lương ở Inter hiện tại chỉ là 2 triệu bảng (2,5 triệu euro), nhưng ông chủ của đội bóng này Erick Thohir vẫn quyết định phá trần vì Vidic.

Nhà tài phiệt người Indonesia được cho là ấn tượng với sức ảnh hưởng của Vidic trong màu áo Man Utd ở Đông Nam Á và muốn tận dụng danh tiếng của cầu thủ này để mở rộng thị trường của Inter tại khu vực này.

Theo Gazzetta dello Sport, vụ tuyển mộ Vidic sẽ được Inter công bố trong chuyến sang Italy sắp tới của ông chủ Thohir, dự kiến từ ngày 21 đến 27/2.

Phương Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Sáng ngày 19/5, tại tỉnh Tây Ninh, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Lễ khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công bố 7 dự án trọng điểm Tổ hợp khu nông nghiệp công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công nhận Vùng an toàn dịch bệnh Tây Ninh và công bố Kế hoạch xuất khẩu sản phẩm gia cầm sang thị trường Halal.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.