Thu giữ hơn 3.000 que test nhanh Covid-19 trôi nổi trên thị trường
̣̣̣(CL&CS) - Ngày 18/7, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Đội Chống buôn lậu - Phòng PC03, Công an Hà Nội phát hiện một đường dây mua bán que test nhanh Covid-19 do nước ngoài sản xuất, không có hoá đơn chứng từ tại hai cơ sở kinh doanh trên địa bàn quận Hoàng Mai và quận Thanh Xuân.
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đối với Cơ sở xoa bóp bấp huyệt tại địa chỉ: Phòng 304 chung cư HH3B Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội. Chủ kinh doanh là Hồ Thị Phương Thanh (sinh năm 1983, trú tại P2634 chung cư HH4C Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).
Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 1.000 que test Covid-19 nhanh mang nhãn hiệu NASOCHECKcomfort của CHLB Đức, toàn bộ số que test trên ko có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Kết quả kiểm tra toàn bộ số que test trên ko có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.
Làm việc với Đoàn kiểm tra, Thanh khai mua số que test Covid-19 kể trên của đối tượng Nguyễn Tiến Vĩnh (sinh năm 1979; Kinh doanh tại số 69 ngách 12 ngõ 470 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).
Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đối với địa điểm kinh doanh của Vĩnh, phát hiện, thu giữ 2.100 que test Covid-19 cùng chủng loại NOSOCHECKcomfort, tất cả đều không có hóa đơn chứng từ.
Hiện, vụ việc đang được xác minh mở rộng để xử lý các đối tượng liên quan.
Quỳnh Anh
- ▪Cục QLTT Thái Nguyên tạm giữ 1.400 sản phẩm mỹ phẩm nhập lậu
- ▪Hà Tĩnh: Đội QLTT số 4 tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh dược
- ▪Cục QLTT Bạc Liêu tiêu hủy hàng hóa tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu
- ▪Cà Mau: Đội QLTT số 5 kiểm tra về niêm yết giá, tránh đầu cơ, găm hàng, mua gom hàng hóa hoặc lợi dụng dịch bệnh để định giá bán hàng hóa bất hợp lý đối với các hàng hóa thiết yếu
Bình luận
Nổi bật
Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu dành cho tuổi Teen
sự kiện🞄Thứ hai, 02/06/2025, 14:17
Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's) vừa ra mắt thương hiệu thời trang mới mang tên Helio, hướng đến khách hàng tuổi teen (10 – 15 tuổi), thông qua sự kiện trải nghiệm "Hello Helio" diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon.
Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ
sự kiện🞄Thứ năm, 29/05/2025, 08:51
(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,
7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan
sự kiện🞄Thứ ba, 27/05/2025, 11:05
(CL&CS) - Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.