Thứ hai, 06/06/2022, 15:21 PM

Thu giữ hàng nghìn sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Nguyên

(CL&CS) - Đội Quản lý thị thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã đột xuất kiểm tra Cửa hàng Ruby Thái Nguyên tại địa chỉ xã Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên thu giữ hàng nghìn sản phẩm là quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Thông tin từ ục QLTT tỉnh Thái Nguyên, sáng ngày 1/6, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên đã đột xuất kiểm tra Cửa hàng Ruby Thái Nguyên tại địa chỉ xóm 10, xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là địa điểm kinh doanh do ông Hoàng Mạnh Tài (sinh năm 1986) tại Thái Nguyên làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh xuất trình cho Đoàn kiểm tra giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh đã được phòng Tài chính - Kế hoạch, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên cấp lần đầu vào năm 2013. Cùng với đó, ông Tài còn xuất trình cho Đoàn kiểm tra hóa đơn, chứng từ của một số loại mặt hàng được kinh doanh tại Cửa hàng.

Đội QLTT số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để xác minh làm rõ.

Đội QLTT số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, tiến hành kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra phát hiện, tại địa điểm kinh doanh do ông Hoàng Mạnh Tài làm chủ có hơn 5.300 sản phẩm là quần áo không có nhãn hàng hóa, không có nhãn hiệu hàng hóa, không có tên, địa chỉ của cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa, không có căn cứ xác định được nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hóa.

Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để xác minh làm rõ. Tổng trị giá hàng hóa tạm giữ là trên 85 triệu đồng.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 20/08/2025, 14:49

(CL&CS)- Với triết lý “tối giản, thời thượng, là chính mình”, thương hiệu thiết bị gia dụng được yêu thích tại Hàn Quốc -JENNIFEROOM với thiết kế tinh tế, tính năng tiện dụng và mức giá hợp lý chính thức ra mắt tại Việt Nam.

“Đánh thức” thị trường nội địa - nâng tầm thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ Thủ đô

“Đánh thức” thị trường nội địa - nâng tầm thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ Thủ đô

sự kiện🞄Thứ hai, 18/08/2025, 10:33

(CL&CS) - Với hơn 1.350 làng nghề và làng có nghề, Hà Nội đang sở hữu kho tàng sản phẩm thủ công mỹ nghệ phong phú, tinh xảo. Để phát triển thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ, theo các chuyên gia, bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, cần đẩy mạnh phát triển du lịch làng nghề, kết hợp tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại chỗ… có như vậy mới đảm bảo thu nhập cho nghệ nhân và vừa nâng tầm thương hiệu thủ công mỹ nghệ Thủ đô.

Đà Nẵng tổ chức diễn đàn công nghệ lớn nhất về ngành du lịch, dịch vụ khách sạn

Đà Nẵng tổ chức diễn đàn công nghệ lớn nhất về ngành du lịch, dịch vụ khách sạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 15/08/2025, 12:48

(CL&CS) - Chiều 14/8, tại Đà Nẵng Tổ chức HorecFex Việt Nam và Liên Chi Hội Khách sạn Việt Nam tổ chức chương trình công bố sự kiện Triển lãm và diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành du lịch (HorecFex) 2025 dự kiến diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 26/8 - 27/8.