Thứ hai, 02/11/2020, 11:02 AM

“Tháng khuyến mại Hà Nội” là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước

(CL&CS) - Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TW và Thành phố Hà Nội phát động, Sở Công Thương, Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại Hà Nội , phối hợp với các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức triển khai thực hiện “Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020”tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) .

“Tháng khuyến mại Hà Nội” là một sự kiện với qui mô lớn mang mục đích tích cực góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh, thúc đẩy phát triển xã hội. “Tháng khuyến mại Hà Nội" sau 11 năm liên tiếp tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích cũng là sự kiện được các doanh nghiệp nhiệt tình tham gia. Sự kiện là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp uy tín, chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, tiếp cận với các hình thức mua sắm văn minh hiện đại, theo kịp xu thế toàn cầu.

Các đại biểu bấm nút khai mạc Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020.

Các đại biểu bấm nút khai mạc Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn cho biết, Tháng Khuyến mại Hà Nội là sự kiện thường niên do UBND TP chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch thành phố và Sở Công Thương phối hợp tổ chức vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, nhằm tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh, kích cầu tiêu dùng nội địa, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020 tập trung triển khai các hoạt động phù hợp với bối cảnh tình hình dịch Covid-19 và xu thế, thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay như: Tăng cường và phát triển kênh thương mại điện tử; ứng dụng công nghệ hướng tới thị trường tiêu dùng thông minh; thanh toán không dùng tiền mặt; hướng tới kinh tế ban đêm với chương trình “Midnight Crazy sale” qua các kênh bán hàng online của doanh nghiệp; các chương trình tri ân khách hàng...

Năm 2020, “Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai trên địa bàn thành phố với thông điệp chủ đề mới “Thương mại điện tử - kết nối cung cầu” nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của toàn xã hội, đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, thúc đẩy sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử để mang đến mô hình kinh doanh mới hiện đại và thông minh, đa dạng hơn bắt kịp xu thế toàn thế giới trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 và thúc đẩy phát triển kinh tế trong điều kiện ảnh hưởng của dịch bệnh. Chương trình sẽ được triển khai xuyên suốt tháng 11/2020 với chuỗi các hoạt động khuyến mại hết sức hấp dẫn như “Ngày vàng khuyến mại” (vào hai ngày 14 và 15-11); “Hà Nội Đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” với các chương trình giảm giá đặc biệt từ 20 giờ tối tại các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại lớn; “Hội chợ vàng Khuyến mại” từ ngày 3-12 đến 7-12 tại Khu Đô thị Times City (số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với quy mô 125 gian hàng; “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2020” vào tuần đầu tháng 12-2020 trên cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn…

Thanh Tùng

Bình luận

Nổi bật

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:03

(CL&CS) - Các sản phẩm làng nghề phần lớn mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế, có thể kể đến như gốm sứ, lụa, đồ gỗ, đá quý, tranh vẽ,... Việc phát triển du lịch trong các làng nghề giúp đẩy mạnh tiêu thụ, nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa; đồng thời quảng bá, giới thiệu các làng nghề trên địa bàn TP. Hà Nội.

Truy xuất nguồn gốc là 'chìa khóa' khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Truy xuất nguồn gốc là 'chìa khóa' khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nháy ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường và trở thành nỗi lo đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc truy xuất nguồn gốc hiện được các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tăng cường áp dụng. Qua đó, góp phần bảo vệ thương hiệu, uy tín của sản phẩm và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

20.000 Thầy thuốc trẻ sẽ tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho dân

20.000 Thầy thuốc trẻ sẽ tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho dân

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:15

(CL&CS)- Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 có chủ đề thầy thuốc trẻ tình nguyện vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.