Thứ hai, 02/11/2020, 11:02 AM

“Tháng khuyến mại Hà Nội” là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước

(CL&CS) - Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TW và Thành phố Hà Nội phát động, Sở Công Thương, Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại Hà Nội , phối hợp với các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức triển khai thực hiện “Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020”tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) .

“Tháng khuyến mại Hà Nội” là một sự kiện với qui mô lớn mang mục đích tích cực góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh, thúc đẩy phát triển xã hội. “Tháng khuyến mại Hà Nội" sau 11 năm liên tiếp tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích cũng là sự kiện được các doanh nghiệp nhiệt tình tham gia. Sự kiện là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp uy tín, chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, tiếp cận với các hình thức mua sắm văn minh hiện đại, theo kịp xu thế toàn cầu.

Các đại biểu bấm nút khai mạc Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020.

Các đại biểu bấm nút khai mạc Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn cho biết, Tháng Khuyến mại Hà Nội là sự kiện thường niên do UBND TP chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch thành phố và Sở Công Thương phối hợp tổ chức vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, nhằm tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh, kích cầu tiêu dùng nội địa, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020 tập trung triển khai các hoạt động phù hợp với bối cảnh tình hình dịch Covid-19 và xu thế, thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay như: Tăng cường và phát triển kênh thương mại điện tử; ứng dụng công nghệ hướng tới thị trường tiêu dùng thông minh; thanh toán không dùng tiền mặt; hướng tới kinh tế ban đêm với chương trình “Midnight Crazy sale” qua các kênh bán hàng online của doanh nghiệp; các chương trình tri ân khách hàng...

Năm 2020, “Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai trên địa bàn thành phố với thông điệp chủ đề mới “Thương mại điện tử - kết nối cung cầu” nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của toàn xã hội, đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, thúc đẩy sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử để mang đến mô hình kinh doanh mới hiện đại và thông minh, đa dạng hơn bắt kịp xu thế toàn thế giới trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 và thúc đẩy phát triển kinh tế trong điều kiện ảnh hưởng của dịch bệnh. Chương trình sẽ được triển khai xuyên suốt tháng 11/2020 với chuỗi các hoạt động khuyến mại hết sức hấp dẫn như “Ngày vàng khuyến mại” (vào hai ngày 14 và 15-11); “Hà Nội Đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” với các chương trình giảm giá đặc biệt từ 20 giờ tối tại các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại lớn; “Hội chợ vàng Khuyến mại” từ ngày 3-12 đến 7-12 tại Khu Đô thị Times City (số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với quy mô 125 gian hàng; “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2020” vào tuần đầu tháng 12-2020 trên cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn…

Thanh Tùng

Bình luận

Nổi bật

Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng mạnh

Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng mạnh

sự kiện🞄Thứ năm, 13/11/2025, 14:35

(CL&CS)- Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tính đến 15/10/2025, xuất khẩu tôm Việt Nam sang Trung Quốc và Hồng Kông đạt hơn 1 tỷ USD, tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái.

Khai mạc Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế - AgroViet 2025

Khai mạc Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế - AgroViet 2025

sự kiện🞄Thứ năm, 13/11/2025, 08:52

(CL&CS)- Sáng 12/11, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp quốc tế - AgroViet 2025.

Xuất khẩu rau quả Việt Nam dự kiến vượt 8,5 tỷ USD

Xuất khẩu rau quả Việt Nam dự kiến vượt 8,5 tỷ USD

sự kiện🞄Thứ tư, 12/11/2025, 18:11

(CL&CS) - Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả duy trì đà tăng trưởng tích cực nhờ nâng cao chất lượng sản phẩm, tuân thủ tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe và mở rộng thị trường sang Mỹ, Australia, Nhật Bản… Việc bưởi chính thức vào Australia tiếp nối thành công từ Mỹ, củng cố chuỗi sản xuất và tiêu thụ.