“Tháng khuyến mại Hà Nội” là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước
(CL&CS) - Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TW và Thành phố Hà Nội phát động, Sở Công Thương, Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại Hà Nội , phối hợp với các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức triển khai thực hiện “Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020”tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) .
“Tháng khuyến mại Hà Nội” là một sự kiện với qui mô lớn mang mục đích tích cực góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh, thúc đẩy phát triển xã hội. “Tháng khuyến mại Hà Nội" sau 11 năm liên tiếp tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích cũng là sự kiện được các doanh nghiệp nhiệt tình tham gia. Sự kiện là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp uy tín, chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, tiếp cận với các hình thức mua sắm văn minh hiện đại, theo kịp xu thế toàn cầu.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn cho biết, Tháng Khuyến mại Hà Nội là sự kiện thường niên do UBND TP chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch thành phố và Sở Công Thương phối hợp tổ chức vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, nhằm tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh, kích cầu tiêu dùng nội địa, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020 tập trung triển khai các hoạt động phù hợp với bối cảnh tình hình dịch Covid-19 và xu thế, thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay như: Tăng cường và phát triển kênh thương mại điện tử; ứng dụng công nghệ hướng tới thị trường tiêu dùng thông minh; thanh toán không dùng tiền mặt; hướng tới kinh tế ban đêm với chương trình “Midnight Crazy sale” qua các kênh bán hàng online của doanh nghiệp; các chương trình tri ân khách hàng...
Năm 2020, “Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai trên địa bàn thành phố với thông điệp chủ đề mới “Thương mại điện tử - kết nối cung cầu” nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của toàn xã hội, đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, thúc đẩy sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử để mang đến mô hình kinh doanh mới hiện đại và thông minh, đa dạng hơn bắt kịp xu thế toàn thế giới trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 và thúc đẩy phát triển kinh tế trong điều kiện ảnh hưởng của dịch bệnh. Chương trình sẽ được triển khai xuyên suốt tháng 11/2020 với chuỗi các hoạt động khuyến mại hết sức hấp dẫn như “Ngày vàng khuyến mại” (vào hai ngày 14 và 15-11); “Hà Nội Đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” với các chương trình giảm giá đặc biệt từ 20 giờ tối tại các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại lớn; “Hội chợ vàng Khuyến mại” từ ngày 3-12 đến 7-12 tại Khu Đô thị Times City (số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với quy mô 125 gian hàng; “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2020” vào tuần đầu tháng 12-2020 trên cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn…
Thanh Tùng
Bình luận
Nổi bật
Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 10:55
(CL&CS) - Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Long An vào sáng ngày 28/11/2024, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2 năm 2024.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương tới thị trường trong và ngoài nước; phát triển các trung tâm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, nông lâm sản của huyện, qua đó lan tỏa thương hiệu sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng.
Đưa nông sản Việt Nam lên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Chiều 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Trung Quốc và Lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc”.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.