Dữ liệu cũ
Thứ tư, 23/09/2015, 14:02 PM

Thai phụ nghi bị điện giật chết khi sạc iPhone

Nạn nhân là chị Ngô Thị Liên (24 tuổi, ngụ xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đang mang thai 4 tháng. Khi người nhà phát hiện vụ việc, chiếc iPhone 3 vẫn ở trên người chị Liên.

 

è

Chiếc điện thoại và sạc nghi bị rò điện làm chị Liên đang mang thai 4 tháng tử vong - Ảnh: K.Thành

Ngày 22-9, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của chị Liên sau khi được người nhà phát hiện chị Liên chết trong phòng ngủ cùng chiếc iPhone 3.

Theo ông Lê Văn Vị (48 tuổi, bố chồng chị Liên), khoảng 18g ngày 20-9, ông đi chăn bò về nhà thì thấy phòng ngủ chị Liên sáng đèn. Khi ông Vị gọi con dâu thì không nghe thấy chị Liên trả lời.

“Tôi đẩy cửa bước vào phòng thì thấy con dâu tôi nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên cổ còn chiếc Iphone 3 đang sạc pin”, ông Vị kể. Ông Vị hốt hoảng lấy chiếc điện thoại ra thì cũng bị điện giật. Sau đó, ông Vị hô hoán hàng xóm sang ứng cứu và gọi bác sĩ đến nhưng chị Liên đã tử vong từ trước đó.

Trên cổ và ngực chị Liên có hai vết cháy sém màu đen. Nhận được tin báo, công an xã Nam Lĩnh và công an huyện Nam Đàn có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Anh Lê Văn Quân (26 tuổi, chồng chị Liên) cho biết, chiếc điện thoại và sạc pin này được một người thân tặng vợ anh khi hai người cưới nhau vào tháng 3-2015. Trong quá trình sử dụng, anh từng bị điện giật mấy lần khi vừa sử dụng vừa sạc pin. Gần đây chị Liên dùng một chiếc sạc khác để sạc pin thì xảy ra vụ việc.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc chị Liên đang mang thai đứa con đầu 4 tháng.

Tin tức mới nhất về Xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Theo Doãn Hòa/ Tuổi trẻ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.