Techcombank: Nỗ lực thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

(CL&CS) - Với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ số hóa vượt trội nhằm đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng lợi ích cho hơn 10 triệu khách hàng trên cả nước.

Ông Darren Buckley hy vọng khách hàng sẽ nhận được “đại lộc” để đón năm mới năm 2023 “đại cát” và cùng Techcombank.

Ông Darren Buckley hy vọng khách hàng sẽ nhận được “đại lộc” để đón năm mới năm 2023 “đại cát” và cùng Techcombank.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm giải thưởng tổng giá trị đến 100 tỷ đồng. Đồng hàng cùng chương trình là chú “Mèo đại cát” nhằm mang đến năm 2023 “đại cát, đại lợi” cho khách hàng.

Tiên phong mang đến các giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng, góp phần “chuyển đổi ngành tài chính và tạo điều kiện cho mỗi người dân Việt Nam nâng tầm giá trị sống, Techcombank luôn nỗ lực gia tăng các tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng trên mỗi giao dịch. Bên cạnh đó, Techcombank luôn song hành cùng việc thực thi chủ trương “xã hội hóa không dùng tiền mặt” của Chính phủ với các ứng dụng thanh toán an toàn, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi và gia tăng giá trị, trải nghiệm cho khách hàng.

Theo ông Darren Buckley, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ Techcombank thì: “Chương trình ưu đãi thường niên mà Techcombank muốn dành tặng cho khách hàng sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trên ngân hàng số Techcombank Mobile. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ nhận được “đại lộc” để đón năm mới năm 2023 “đại cát” và cùng Techcombank viết tiếp câu chuyện cảm hứng trên hành trình vượt trội hơn mỗi ngày nhằm nâng tầm giá trị sống của người dân Việt Nam.

Cùng với chương trình tri ân, Techcombank còn tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mở tài khoản thanh toán trên Techcombank Mobile, khi tiên phong nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%, không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu.

Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất được Global Finance vinh danh giải thưởng uy tín “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng 2022”. Lợi thế của ngân hàng tiên phong về dịch vụ số hóa hướng đến khách hàng, giúp Techcombank thu hút thêm hơn 1 triệu khách hàng mới mỗi năm và hiện đang phục vụ tổng số 10,4 triệu khách hàng, tính đến quý 3/2022. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý 3/2022 lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch, tăng 29,4% so với cùng kỳ và 2,5 triệu tỷ đồng, tăng 30,6% so với cùng kỳ.

Theo báo cáo tài chính của Techcombank, 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 20.800 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh thu của Techcombank đạt 31.500 tỷ đồng, tăng 16,9%. ROA nhà băng này tiếp tục dẫn đầu ngành với mức 3,6%. Cuối tháng 9, tỷ lệ an toàn vốn (CAR) theo Basel II đạt 15,7%, cao hơn nhiều so với yêu cầu tối thiểu 8%.

Minh Vân

Bình luận

Nổi bật

Lợi nhuận ngành ngân hàng tăng 7,8%, đạt 72.094 tỷ đồng trong quý 1/2024

Lợi nhuận ngành ngân hàng tăng 7,8%, đạt 72.094 tỷ đồng trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 14:23

(CL&CS) - Vietcombank, Techcombank, BIDV, VietinBank và MB là những ngân hàng dẫn đầu về lợi nhuận trong quý 1/2024. Lợi nhuận trước thuế của top 5 chiếm đến 52,3% tổng lợi nhuận của 27 ngân hàng niêm yết.

Đẩy mạnh hệ sinh thái số đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng

Đẩy mạnh hệ sinh thái số đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:55

(CL&CS) - Vừa qua, tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại đã không ngừng đầu tư công nghệ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, công nghệ chuỗi khối vào hoạt động nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tăng khả năng tiếp cận dịch vụ cho khách hàng.

Thêm ngân hàng triển khai gói vay trả nợ trước hạn tại ngân hàng khác

Thêm ngân hàng triển khai gói vay trả nợ trước hạn tại ngân hàng khác

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:54

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai gói vay trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác với lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 4,6%/năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Đặc biệt, khách hàng không cần chuẩn bị tiền để tất toán khoản vay ở ngân hàng cũ.