Dữ liệu cũ
Thứ tư, 19/02/2014, 10:00 AM

Tạo phom chuẩn với phương pháp S-line Nhật Bản

Đón đầu những công nghệ hiện đại của thế giới, Hệ thống Saigon Smile Spa vừa công bố phương pháp giảm béo mới 2014 – giảm béo tạo form S-line Nhật Bản.

Là hệ thống spa giảm béo hàng đầu Việt Nam, Saigon Smile Spa luôn tiếp cận các công nghệ giảm béo hiện đại của thế giới. Được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia đầu ngành của Nhật Bản, Hội đồng bác sĩ của hệ thống Saigon Smile Spa đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line phù hợp với cơ địa của người Việt.

Sự ra đời của phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản được xem là bước ngoặt quan trọng mở ra xu thế làm đẹp hiện đại dành cho phái nữ Việt Nam năm 2014. Không chỉ có vậy, điều này thêm một lần nữa khẳng định uy tín và vị trí bền vững của hệ thống Saigon Smile Spa trong lĩnh vực giảm béo.

Nhu cầu tạo dáng của con người là một tiến trình phát triển ngày càng cao: từ giảm cân đến giảm béo và tiếp tục nhu cầu tạo phom dáng lý tưởng theo tiêu chuẩn số đo 3 vòng. Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản chính là phương pháp đáp ứng 3 nhu cầu mới đó.

Không chỉ mang đến hiệu quả giảm cân, giảm béo, phương pháp này còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao cấp và tinh tế hơn: tạo form dáng chuẩn với tỷ lệ vàng giữa 3 vòng ngực eo hông.

Theo hội đồng bác sĩ tại Hệ thống Saigon Smile Spa, tỷ lệ vàng của vòng eo so với hông của phụ nữ Việt Nam là 0,67 – 0,8. Các nhà nhân trắc học quan niệm, phụ nữ đạt được tỷ lệ này thì sở hữu vóc dáng thon gọn, đặc biệt bước đi và dáng điệu khi di chuyển càng cuốn hút.

Giảm béo mới tạo form S-line Nhật Bản được kế thừa các ưu điểm của phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản: không phẫu thuật, áp dụng nguyên lý giảm béo tự nhiên và khoa học của người Nhật, sử dụng các kỹ thuật massage và bấm huyệt nhẹ nhàng, làm tan mỡ và đào thải mỡ theo cơ chế tự nhiên.

Không dừng lại ở đó, phương pháp này còn sử dụng đồng thời nhiều công nghệ làm tan mỡ hàng đầu hiện nay của Nhật Bản và thế giới, như: công nghệ tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, công nghệ tạo form áp suất chân không, kỹ thuật quấn băng định vị… Các công nghệ này có thể làm tan mọi loại mỡ trong thời gian nhanh chóng, kể cả mỡ cứng, giúp đường nét phom dáng rõ hơn và cân đối hơn.

Kết hợp thực đơn dinh dưỡng giảm cân do Phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) nghiên cứu độc quyền cho Saigon Smile Spa, bạn có thể giảm tới 4-5kg và đạt được tỷ lệ vàng của phụ nữ Việt Nam.

Bạn có thể xem chi tiết quy trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản và chương trình giảm giá 10% (riêng chi nhánh Saigon Smile – Medical Spa được giảm giá 20%) đến hết tháng 2 tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.