Tạm giữ hơn 400 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ tại Quảng Trị
(CL&CS) - Ngày 13/7/2021, Đội QLTT số 1 - Cục QLTT tỉnh Quảng Trị kiểm tra phát hiện 435 sản phẩm mỹ phẩm các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ.
Nhận được nguồn tin báo từ cơ sở, sau khi thực hiện biện pháp nghiệp vụ giám sát nguồn tin trên là chính xác, Đội QLTT số 1 đã tiến hành khám phương tiện ô tô tải đang dừng trả hàng tại SUB Quảng Trị - Chi nhánh bưu chính Viettel Quảng Trị tại 306 Trần Hưng Đạo, Phường 2, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, do ông P.C.N điều khiển.

Đội QLTT số1 đã ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện trên xe ô tô vận chuyển 435 sản phẩm mỹ phẩm các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa, không có bản công bố chất lượng đối với sản phẩm mỹ phẩm, chưa xác định được chủ sở hữu hợp pháp; trị giá hàng hóa vi phạm ước tính trên 20.000.000 đồng.
Đội QLTT số1 đã ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Quỳnh Anh
- ▪Cục QLTT Thái Nguyên tạm giữ 1.400 sản phẩm mỹ phẩm nhập lậu
- ▪Hà Tĩnh: Đội QLTT số 4 tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh dược
- ▪Cục QLTT Bạc Liêu tiêu hủy hàng hóa tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu
- ▪Cà Mau: Đội QLTT số 5 kiểm tra về niêm yết giá, tránh đầu cơ, găm hàng, mua gom hàng hóa hoặc lợi dụng dịch bệnh để định giá bán hàng hóa bất hợp lý đối với các hàng hóa thiết yếu
Bình luận
Nổi bật
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55
(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.