Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/02/2017, 10:41 AM

Tài xế taxi chở khách đi chợ, sau đó chạy về nhà khách trộm đồ

(NTD) - Ngày 27/2, Công an TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quốc Thắng (SN 1981, ngụ P.10, TP. Đà Lạt) làm nghề lái xe taxi tại Đà Lạt về “Hành vi trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, khoảng 19h ngày 26/2, sau khi nhận được thông báo đi đón khách, Thắng chạy xe đến đường Hùng Vương, P.11, TP.Đà Lạt để chở bà Tạ Thị Vũ Dậu và cùng 2 người con.

Khi chở khách đến chợ, Thắng đoán được bà Dậu mua sắm rất lâu nên nảy lòng tham trộm cắp tài sản của gia đình bà này.

8_1080_701_380
Vật chứng cùng công cụng gây án của Thắng trộm đồ. Ảnh: CAO

Tiếp đó, Thắng chạy xe taxi về nhà của bà Dậu. Để tránh bị phát hiện, Thắng đậu xe cách đó không xa, đi bộ tới nhà và mở cổng ngõ, dùng đục mang theo phá cửa để vào nhà.

Thắng lục soát 2 phòng, lấy trong tủ và két sắt 10 vòng vàng, 13 nhẫn vàng, 4 đôi bông tai, dây chuyền, đồng hồ, 4 tờ 100 USD…Sau đó, Thắng đem toàn bộ tài sản đi cất giấu và đi làm bình thường.

52_1428_762_398
Số vàng bị lấy đi. Ảnh: CAO

Đến trưa cùng ngày, khi trở về nhà thì bà Dậu tá hỏa phát hiện mất tài sản liền đi trình báo Công an. Tại cơ quan điều tra, bà Dậu có cho biết tài xế taxi có nhiều điểm nghi vấn. Vì khi đi trên xe, anh này liên tục hỏi về gia cảnh của bà.

Sau khi tìm hiểu và điều tra, sáng 27/2, Thắng đến công ty làm việc như thường lệ thì bị lực lượng chức năng triệu tập làm việc và tạm giữ về hành vi trộm cắp tài sản. Toàn bộ tang vật trị giá hàng chục triệu đồng đã được công an thu hồi, chờ làm thủ tục trả cho khổ chủ.

Quang Thuận

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.