Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Vàng là An khang”
(CL&CS) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại “Vàng Là An Khang” từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2021 dành cho Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối đại lý cá nhân trên toàn quốc.
Với giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính đa dạng, Sun Life Việt Nam sẽ giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính và cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Hơn nữa, khi tham gia chương trình “Vàng Là An Khang”, khách hàng còn có cơ hội nhận Phiếu quà tặng Esteem hoặc Phiếu quà tặng vàng PNJ như là món quà đặc biệt mà khách hàng có thể gửi tặng người thân yêu bên cạnh những hợp đồng bảo hiểm toàn diện.
Theo đó, 300 hợp đồng bảo hiểm có phí năm đầu thực thu từ 14 triệu đồng đến dưới 20 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được Phiếu quà tặng Esteem trị giá 500 nghìn đồng. 500 hợp đồng từ 20 triệu đến dưới 35 triệu sẽ nhận được Phiếu quà tặng Esteem trị giá 1 triệu đồng.
Đặc biệt, với hợp đồng có phí bảo hiểm năm đầu thực thu từ 35 triệu đồng trở lên, khách hàng hàng sẽ nhận được Phiếu quà tặng PNJ trị giá từ 0,5 đến 1,5 chỉ vàng. Khách hàng tham gia bao nhiêu hợp đồng sẽ có cơ hội nhận được bấy nhiêu phần quà tương ứng, vừa được bảo vệ, vừa được quà tặng hấp dẫn.
Thông qua chương trình “Vàng Là An Khang”, Sun Life Việt Nam hy vọng mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của công ty.
Nhị Thanh
Bình luận
Nổi bật
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55
(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.