Sun Life Việt Nam mở thêm 5 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng

(NTD) - Từ ngày 4 đến 18/10/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã đồng loạt khai trương 5 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đăk Lăk.

Các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Không gian của văn phòng theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công.

Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng tiện nghi này. Đây không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

H2 - Sun Life Việt Nam KTVP tại Cà Mau
Sun Life Việt Nam Khai trương văn phòng tại Cà Mau.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, việc khai trương văn phòng theo mô hình mới tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đăk Lăk nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.

Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 Trung Tâm Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng tại TP. HCM, Đà Nẵng và 14 Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Bên cạnh việc triển khai mô hình văn phòng kinh doanh mới, Sun Life Việt Nam cũng đã và đang tham gia các hoạt động có ý nghĩa tại cộng đồng địa phương. Theo đó, Sun Life Việt Nam đã và đang tiến hành trao tặng 500 suất học bổng với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các địa phương nơi Sun Life Việt Nam mở rộng hoạt động.

Tin, ảnh: BÙI MY

Bình luận

Nổi bật

“Bộ tứ động lực” giúp shophouse Thương phố Đại lộ cho thuê trăm triệu mỗi tháng, tăng giá 10-15%/năm

“Bộ tứ động lực” giúp shophouse Thương phố Đại lộ cho thuê trăm triệu mỗi tháng, tăng giá 10-15%/năm

sự kiện🞄Thứ tư, 11/06/2025, 16:09

(CL&CS) - Được ví như “gà đẻ trứng vàng”, shophouse Thương phố Đại lộ tại Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư nhờ khả năng tạo dòng tiền lớn, tỷ suất sinh lời ổn định và tiềm năng tăng giá rõ rệt theo thời gian.

Thị trường bất động sản Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa, thu hút giới đầu tư siêu giàu?

Thị trường bất động sản Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa, thu hút giới đầu tư siêu giàu?

sự kiện🞄Thứ tư, 11/06/2025, 14:24

Theo các chuyên gia, Việt Nam đang hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn giới siêu giàu, từ vị trí chiến lược tại Đông Nam Á, tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn đến môi trường sống đang cải thiện đáng kể. Cùng với đó là nền văn hóa đặc sắc, ẩm thực phong phú và tiềm năng đầu tư bất động sản còn nhiều dư địa.

Nhà đầu tư bất động sản rất nhạy với diễn biến thị trường, khi rủi ro sẽ quay về mua chung cư

Nhà đầu tư bất động sản rất nhạy với diễn biến thị trường, khi rủi ro sẽ quay về mua chung cư

sự kiện🞄Thứ tư, 11/06/2025, 14:23

Theo ông Nguyễn Quốc Anh – Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn: “Nhà đầu tư thường có xu hướng lập lại vòng quay tâm lý. Khi thấy thị trường nóng, họ đổ vào đất giống thời điểm tháng 3 vừa qua. Khi nào cảm thấy thiếu an toàn, họ sẽ quay trở lại với loại hình có dòng tiền và có khả năng thanh khoản như căn hộ chung cư”.