Sun Life khuyến mãi cho khách hàng mua bảo hiểm qua Kênh phân phối ACB với tổng giá trị quà tặng hơn 21 tỷ đồng
(CL&CS) - Chương trình mang tên "Trao bình an, tặng quà vàng" triển khai từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12, và chia ra thành 3 đợt. Đợt một từ ngày 1/10 đến 31/10; đợt hai từ ngày 1/11 đến 30/11; đợt 3 từ ngày 1/12 đến ngày 31/12.
Đối với khách hàng cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được phiếu quà tặng của chương trình. Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 500.000 đồng đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng thực thu tính trên mỗi khách hàng. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 7,408 tỷ đồng.

Đối với khách hàng gia đình (khách hàng là bên mua bảo hiểm trong hợp đồng và người thân trong gia đình, và (hoặc) khách hàng là người được bảo hiểm), nếu số lượng hợp đồng tham gia 2 - 3 hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận Phiếu quà tặng tương đương 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân. Nếu số hợp đồng bảo hiểm tham gia từ 4 hợp đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng gia đình lên đến 2,531 tỷ đồng.
Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp, khi tham gia 2 - 5 hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỷ đồng.
Đối với khách hàng ưu tiên thuộc phân hạng hội viên ACB privilege banking tại thời điểm phát hành hợp đồng. Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được Phiếu quà tặng của chương trình có giá trị tương đương từ một chỉ vàng 999.9 đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu và (hoặc) thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là cá nhân của chương trình lên đến 8,377 tỷ đồng.
Ngoài ra, khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng "Trao bình an, tặng quà vàng". Theo đó, với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), khách hàng được nhận một Mã số dự thưởng. Giải thưởng của chương trình sẽ là 3 giải Nhất, mỗi giải là một xe máy Air Blade 125 CBS; 3 giải Nhì, mỗi giải là một Iphone 13 256Gb; 3 giải Ba, mỗi giải là một máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA và 6 giải Tư, mỗi giải là một nồi chiên không dầu Philips 4.1 lít HD9200/90. Tổng giá trị cho chương trình bốc thăm may mắn là hơn 263 triệu đồng.
Chuỗi chương trình khuyến mại lần này của Sun Life Việt Nam thông qua kênh phân phối ACB là món quà tri ân, mang lại sự may mắn, giúp khách hàng bảo vệ tài chính và có thêm tích lũy cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Thanh Thanh
Bình luận
Nổi bật
Triển lãm Quốc tế Y Dược: Cầu nối doanh nghiệp, chuyên gia với người tiêu dùng
sự kiện🞄Thứ sáu, 09/05/2025, 09:26
(CL&CS)- Triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu những thành tựu, sản phẩm tiên tiến mà còn là cầu nối hợp tác giữa các doanh nghiệp, chuyên gia y tế và người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Xuất khẩu thủy sản ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ
sự kiện🞄Thứ năm, 08/05/2025, 10:42
(CL&CS)- Theo VASEP, xuất khẩu thủy sản Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2025 ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ, đạt kim ngạch 3,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2024. Riêng tháng 4, kim ngạch đạt 894,2 triệu USD, tăng 15%.
Nhiều cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cá ngừ sang Nga
sự kiện🞄Thứ năm, 08/05/2025, 10:42
(CL&CS)- Theo VASEP, trong bối cảnh hiện nay, Nga được đánh giá là thị trường có nhiều thuận lợi, cơ hội để cho các doanh nghiệp cá ngừ mở rộng xuất khẩu (XK). Kim ngạch XK cá ngừ của Việt Nam sang Nga đang ngày càng tăng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.