Dữ liệu cũ
Thứ tư, 08/01/2014, 09:00 AM

Son Dam Bi tái ngộ người hâm mộ Việt Nam

Ngày 12/1, mỹ nhân xứ sở kim chi sẽ trở lại Việt Nam với vai trò giám khảo cuộc thi “Mr & Ms O’Star – Đại sứ tài năng”.

Cách nay 3 năm, fan Việt từng tiếc nuối vì lần ghé thăm khá kín của “nữ hoàng gợi cảm” vào năm 2010 để ghi hình cho Dambi show. Không lâu sau đó, Son Dam Bi đã khiến K-Pop fan mừng rỡ khi tham gia đêm văn hóa Việt – Hàn đình đám tại sân Mỹ Đình (Hà Nội). Lần tái ngộ sắp tới, ngoài việc giao lưu với khán giả, Son Dam Bi còn cùng giám khảo Minh Hằng và Nguyễn Hải Phong chọn ra những thí sinh tài năng.

Son Dam Bi khởi nghiệp với vai trò diễn viên, người mẫu, sau đó “lấn sân” âm nhạc. Album đầu tay Cry Eye vào năm 2007 nhanh chóng giúp cô trở thành biểu tượng “sexy” của K-Pop. Để có thành quả này, nữ hoàng sexy phải có một quá trình dài rèn luyện và hoàn thiện từ ngoại hình đến phong cách. Không chỉ là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám châu Á, như Cry Eye, Bad boy, Saturday Night, The Queen…, “sexy diva” còn sở hữu tài diễn xuất tự nhiên, với vai nữ chính trong Lights and shadows làm khuynh đảo điện ảnh châu Á. Gần đây nhất, Son Dam Bi tái xuất bằng đĩa đơn Red Candle vào ngày 23/12/2013 với thể loại Bossa Nova mới lạ đang “leo thang” trên các bảng xếp hạng. Cô nàng đa tài gần như không ngại bất kỳ thử thách nào để vươn đến vị trí đỉnh cao của làng giải trí Hàn Quốc.

Không chỉ ngồi ghế nóng, trong đêm chung kếtMr & Ms O’Star – Đại sứ tài năng”, Son Dam Bi cũng sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ trong một tiết mục đặc biệt giúp cô khoe khéo giọng hát cao, vũ đạo gợi cảm.

Ngoài Son Dam Bi, đêm chung kết còn có sự tham gia của dàn sao Việt đình đám Minh Hằng, Nguyễn Hải Phong và khách mời Noo Phước Thịnh. Vị trí quán quân sẽ được quyết định bởi 40% điểm từ ban giám khảo và 60% bình chọn khán giả. Bạn có thể nhắn tin bình chọn cho thí sinh yêu thích trong Top 6 (Quốc Bảo – MS: 01, Tiến Đạt – MS: 02, Bảo Kỳ – MS:03, Việt My – MS:04, Yến My – MS:05, Cẩm Tú – MS:06). Thí sinh được 1 điểm với cú pháp gửi 6069 hoặc được 5 điểm với cú pháp _ gửi 6069 (Code: mã số có trên thẻ trong mỗi gói O’Star). Cổng thông tin bình chọn mở ra từ 0h ngày 3/1 đến 21h ngày 12/1. Cặp đôi quán quân, mỗi người sẽ nhận được suất học bổng trị giá 50 triệu đồng; khóa đào tạo tại Hàn Quốc trị giá 200 triệu đồng một người; hợp đồng 2 năm làm đại sứ nhãn hàng O’Star và cơ hội làm VJ khách mời trên YAN TV. Chi tiết theo dõi tại http://www.ostar.com.vn/

Phương Thảo

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.