Siêu thị nội thất Thanh Dũng xuất hiện tại quận 7

(NTD) - Sáng ngày 21/4, Hệ thống Siêu thị Nội thất Thanh Dũng (Thanh Dũng Furniture) khai trương siêu thị thứ 5 tại địa chỉ 233-235 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tiêu dùng tham quan, mua sắm.

Thanh Dũng Furniture quận 7 có diện tích trưng bày rộng trên 1.000 m2. Tại đây, Thanh Dũng tập trung trưng bày những sản phẩm mới lạ, độc đáo và sang trọng, được nhập khẩu trực tiếp từ Italy, Hàn Quốc... và sản xuất trong nước theo dây chuyền công nghệ hiện đại.

Khu trưng bày nội thất căn hộ được đầu tư trang bị theo tiêu chuẩn căn hộ 2 phòng ngủ, theo đẳng cấp của những dự án cao cấp trong khu vực. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm lý tưởng, ấm cúng và hoàn hảo.

IMG_4632
Siêu thị Nội thất Thanh Dũng, 233-235 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Thanh Dũng Furniture được đánh giá là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với tôn chỉ “Kinh doanh - Tích lũy - Tăng năng lực hoạt động - Mở rộng, phát triển kinh doanh”, Thanh Dũng Furntiure đã và đang phát triển vượt bậc cả về chất, lẫn về lượng.

Hiện nay, với gần 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức, năng lực làm việc, tâm huyết và sáng tạo, Thanh Dũng Furniture luôn là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

IMG_4765
Không gian mua sắm sang trọng, nhiều khuyến mãi lớn

Với chủ trương xây dựng Thanh Dũng Furniture trở thành một thương hiệu điển hình về mặt chất lượng, tính chuyên nghiệp và tiêu biểu của ngành nội thất Việt Nam, ông Đỗ Thanh Dũng, Tổng Giám đốc Thanh Dũng Furniture - cho biết: “Năm 2016 được coi là năm bản lề để Công ty Thanh Dũng tăng tốc phát triển cả về mạng lưới, lẫn các dịch vụ mới. Dự kiến trong năm 2016 bên cạnh việc mở rộng thêm nhiều chi nhánh, hệ thống phân phối trên toàn quốc, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn xem việc phát triển Thanh Dũng Furniture như là một sứ mệnh nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có giá thành hợp lý nhất và quan trọng hơn là mang lại cho quý khách hàng - những người luôn mong muốn có một cuộc sống ổn định và chất lượng - một không gian sống và làm việc thật lý tưởng, thoải mái và tiện nghi”.

Hinh 2

Ngày đầu khai trương, siêu thị đã đón rất nhiều khách hàng tham quan mua sắm. 

Nhân dịp khai trương siêu thị thứ 5 tại quận 7, từ ngày 21/4-30/04, Thanh Dũng Furniture “Tri ân khách hàng” với nhiều chương trình hấp dẫn như: khuyến mãi 10-20% khi mua sắm trên toàn hệ thống Thanh Dũng Furniture; quà tặng ưu đãi cho khách tham quan mua sắm trong tuần lễ khai trương; tặng thẻ khách hàng VIP chương trình “Cảm ơn khách hàng; tư vấn và thiết kế nội thất miễn phí. 

Anh Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.