Dữ liệu cũ
Thứ năm, 15/01/2015, 16:27 PM

Sau ồn ào với Công Phượng - Hòa Minzy ngả nghiêng với “Chết cười”

(NTD) - Sau những ồn ào về nghi vấn "tình yêu" với cầu thủ U19 Công Phượng, Hòa Minzy đã có những giây phút đùa nghịch, “quậy phá” tưng bừng trên sân khấu rộn ràng của Chết Cười - Anything Goes.

Một trong các nghệ sĩ xuất hiện trong những số đầu tiên của Chết Cười là hai gương mặt ca sĩ trẻ đang được rất nhiều khán giả yêu mến: Hương Giang Idol và Hòa Minzy. Cả hai nổi tiếng bởi tính tình sôi động, cởi mở và không ngại “xả thân”, bất chấp mọi thử thách. Trong hậu trường trước giờ ghi hình, chuyên gia trang điểm gợi ý Hương Giang buộc tóc lên cho dễ vận động thì cô ca sĩ nhất quyết từ chối và đề nghị được thả tóc bởi “thả tóc để đến khi em “quậy” lên nó rũ rượi mới hài được”. Hương Giang còn “dõng dạc” tuyên bố “em không sợ xấu, xấu nó mới vui nhỉ”. Về phía Hòa Minzy, cô ca sĩ trẻ vốn quán quân của chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao cũng đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần chơi của mình. Thời gian gần đây Hòa Minzy đang trở thành tâm điểm chú ý khi vô tình để lộ những hình ảnh thân mật bên Công Phượng, một trong những tuyển thủ đang được yêu thích của U19 Việt Nam.

Ca si Hoa Minzy1

Hòa Minzy đang được giới trẻ quan tâm trước những ồn ào nghi vấn tình cảm với Công Phượng cầu thủ U19 Việt Nam.

Với format độc đáo, để người chơi thoả sức “làm gì cũng được” miễn sao mang lại những trận cười sảng khoái nhất cho người xem, hai “cặp bài trùng” Hương Giang và Minzy tới Chết Cười – Anything goes như “cá gặp nước”. Mỗi thử thách chương trình đề ra đã được cả hai  “tận dụng” triệt để, thả sức nhảy múa, vui đùa tưng bừng trên sân khấ, làm “nóng” cả trường quay.

Cap bai trung Hoa Minzy, Huong Giang Idol quay het

Cặp bài trùng Hòa Minzy, Hương Giang Idol quậy tưng bừng trên sân khấu

Lần đầu tiên cả hai cùng những gương mặt nghệ sĩ khác được trải nghiệm những trò chơi độc đáo chưa từng có ở bất cứ đâu. Các thử thách qua tay hai cô gái năng động này đều trở nên “dễ như trở lòng bàn tay”. Không chỉ hoàn thành thử thách, họ còn tự “làm khó mình” khi cô gắng nghĩ ra nhiều cách khác hài hơn, độc đáo hơn để chọc cười cho khán giả. Những điều bình thường mà rơi vào tay Hòa Minzy và  Hương Giang đều có thể trở nên “bất thường” khiến người xem phải ôm bụng cười ngặt nghẽo bởi mức độ “chịu chơi” của cả hai.

San khau Chet Cuoi lam nguoi choi duoc mot  phen c

Hai “cặp bài trùng” Hương Giang và Minzy tới Chết Cười – Anything goes như “cá gặp nước”

Thế nhưng, bất chấp “bản lĩnh” của bất kì người chơi nào, sân khấu Chết Cười vẫn luôn có những thử thách “oái ăm” nhất đưa người chơi vào tình huống éo le, “ngặt nghèo” nhất. Hai ca sĩ trẻ cùng các bạn chơi đã phải “ngả nghiêng” đúng nghĩa trên sân khấu độc nhất vô nhị của Chết Cười. Đây chính là game được hầu như tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả “bầu chọn” là hay nhất và éo le nhất của chương trình. Sau thử thách “Thế giới nghiêng” này, ai nấy đều “mệt lả” nhưng lại mong muốn được chơi thêm nhiều lần nữa. “Ngả với thế giới nghiêng” đã khiến khách mời phải “ngả nghiêng”  hứa hẹn cũng sẽ làm khán giả “sục sôi” muốn đến ngay trường quay để thử sức.

Cap bai trung Hoa Minzy, Huong Giang Idol quay het
 

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.