Dữ liệu cũ
Thứ tư, 26/10/2016, 13:44 PM

Samsung không dám mạo hiểm trình làng sớm Galaxy S8

(NTD) – Ngày hôm qua 25/10, Samsung đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc sẽ cho ra mắt sớm Galaxy S8.

Samsung Galaxy Note 7 mới ra lò đã phải chết yểu đã để lại một khoảng trống mênh mông cho thị trường điện thoại thông minh thời điểm này.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple đang là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn để thay thế cho Note 7. Một số khác thì sẽ lựa chọn các sản phẩm mới của Google là Pixel hoặc Pixel XL, hoặc có thể cho một smartphone khác từ một nhà cung cấp điện thoại Android.

s8
Ý tưởng về Galaxy S8 của Steel Drake. Ảnh: Internet

Nhưng cũng có rất đông người chờ đợi sự ra mắt của Samsung Galaxy S8, sau những tin đồn dồn dập là Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm này sớm hơn dự định.

Theo đó, Galaxy S8 thực sự là một con “quái vật”, với một màn hình chiếm gần hết diện tích mặt trước chiếc điện thoại, một thế hệ vi xử lý mới cùng 8GB RAM.

Tuy vậy, giấc mơ trên của rất nhiều người hâm mộ các sản phẩm dòng Galaxy mau chóng bị dập tắt sau phát biểu của một Giám đốc điều hành của Samsung ngày 25/10 trên Báo điện tử The Times.

"Hiện tại chúng tôi không có bất kỳ một kế hoạch nào để phát hành Galaxy S8"

“Ngay cả trước khi phát hành Galaxy Note 7, chúng tôi đã có một kế hoạch riêng để công bố Galaxy S8. Tuy vậy, đẩy ngày phát hành sớm hơn dự định là điều bất khả thi", ông nói.

Galaxy S8 có thể là một “quái vật” thực sự, nhưng để cầm nó trên tay thì chúng ta phải chờ đợi thêm từ 4 đến 5 tháng nữa.

Minh Luân (Theo BGR)

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.