Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 14/04/2017, 07:31 AM

Samsung Galaxy S8 nhận được nhiều sự ủng hộ trước giờ ra mắt

(NTD) - Một tuần trước ngày chính thức bán ra thị trường, chiếc flagship Galaxy S8 của Samsung đã nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực từ khách hàng.

s8  sss
Nhiều chuyên gia dự đoán, Galaxy S8 sẽ là thiết bị tiên phong giúp Samsung khôi phục lại hình ảnh của mình sau sự cố Note 7. Ảnh: Reuters

Ông Koh Dong-jin, Trưởng bộ phận kinh doanh mảng smartphone của Samsung cho biết, đơn đặt hàng của Galaxy S8 là vượt trội so với chiếc Galaxy S7 vào năm ngoái.

Chiếc flagship trong năm 2017 của Samsung đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trước ngày chính thức lên kệ tại các thị trường Hàn Quốc, Mỹ và Canada vào ngày 21/4 tới. Thậm chí, một số nhà đầu tư và chuyên gia phân tích đã bắt đầu đưa ra những dự đoán về doanh thu kỷ lục của Samsung.

Trưởng bộ phận kinh doanh mảng di động của Samsung, ông Koh Dong-jin chia sẻ: “Vẫn còn hơi sớm để nói về mọi thứ, nhưng các đơn đặt hàng đến từ nhiều nơi trên thế giới là tốt hơn những gì chúng tôi mong đợi”.

Ông Koh nói thêm, Galaxy S8 sẽ là chiếc smartphone dòng Galaxy an toàn nhất cho tới thời điểm này, bởi sau sự cố viên pin khiến cho một số chiếc Note 7 tự bốc cháy, Samsung đã chú trọng hơn, tập trung tìm ra những giải pháp để tránh lập lại những sai lầm trên.

Theo các nhà phân tích, doanh thu từ Galaxy S8 cùng với việc kinh doanh chíp đang có nhiều thuận lợi sẽ giúp cho Samsung đạt được lợi nhuận kỷ lục trong khoảng thời gian sắp tới.

Lấy lại hình ảnh

Như đã biết, Samsung đã và đang làm việc không biết mệt mỏi để khôi phục lại niềm tin từ khách hàng, cũng như lấy lại danh tiếng của mình sau khi buộc phải thu hồi lại toàn bộ hàng triệu chiếc Galaxy Note 7 đã bán ra trên toàn thế giới vì lý do an toàn, và chấp nhận tổn thất lên đến 5,4 tỷ USD vào năm ngoái.

Bên lề một cuộc họp báo gần đây, các nhà quản lý cao cấp của tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc nói rằng sẽ phải mất một khoảng thời gian để Samsung khôi phục lại hình ảnh của mình.

Tuy nhiên, ông Lee Young-hee, Phó Chủ tịch điều hành kinh doanh mảng di động của Samsung, cho biết: “Toyota mất khoảng 4 năm để khôi phục lại thương hiệu của mình, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm nhanh hơn”, đề cập đến một loạt các mẫu xe của Toyota bị triệu hồi trong khoảng thời gian 2009-2011.

Còn ông Pio Schunker, Giám đốc Tiếp thị thương hiệu di động Samsung thì chia sẻ, cảm thấy rất thoải mái khi tạo được sự tin tưởng cho người tiêu dùng và cho biết, Galaxy S8 chính là sản phẩm đã tạo ra được niềm tin ấy.

Hà Lý

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.