Dữ liệu cũ
Thứ năm, 02/03/2017, 18:17 PM

Samsung Galaxy S7 bốc cháy trong ô tô

(NTD) – Sau Galaxy Note 7, nhà sản xuất điện tử hàng đầu thế giới Samsung lại đang vướng phải một rắc rối nữa liên quan đến việc cháy nổ trên smartphone tại thị trường Mỹ. Lần này là với Galaxy S7.

s7
Hình ảnh chiếc Galaxy S7 bốc cháy của cô Lamp. Ảnh cắt từ clip

Shaunique Lamp, nữ sinh viên năm cuối đến từ Đại học Old Dominion (bang Virginia, Mỹ) cho biết, chiếc Galaxy S7 của cô đã bốc cháy khi đang nằm trong khay đựng trên ô tô. Lamp còn cho biết thêm, tại thời điểm đó thiết bị không hề được cắm sạc, mà chỉ đang được đồng bộ hóa với bluetooth để nghe nhạc thông qua một ứng dụng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 23/2  và rất may là Lamp không bị thương tích gì. Cô cho biết, thường ngày cô hay để điện thoại trong người và nếu vụ cháy xảy ra khi đó thì không biết tác hại sẽ là như thế nào.

Được biết, ngay sau đó cô đã mang thiết bị trên đến một cửa hàng của Sprint – nơi cô mua nó và được thông báo rằng, cho dù đã mua gói bảo hiểm Asurion thì trong trường hợp này cô vẫn phải trả một khoản khấu trừ 200 USD. Lamp cho biết, cô đã liên hệ với nhà sản xuất, nhưng e ngại rằng họ sẽ không quan tâm đến vụ việc này.

Sau khi nắm được thông tin, Samsung đã phát đi một thông báo nói rằng họ cần phải kiểm tra thiết bị để xác định nguyên nhân. Dựa trên thông báo này có thể thấy là Samsung vẫn chưa nhận lại thiết bị gặp sự cố trên và như thế có nghĩa là mọi vấn đề về việc đền bù cho cô Lamp nhiều khả năng vẫn chưa diễn ra.

Trước đó, cũng có lác đác vài trường hợp Galaxy S7 và S7 Edge phát nổ, nhưng Samsung đã lên tiếng khẳng định rằng đó chỉ là một vài tai nạn đáng tiếc và cho biết chưa phát hiện bất kỳ một lỗi nào liên quan đến viên pin trên các thiết bị này.

“Samsung đứng đằng sau chất lượng và sự an toàn của hơn 10 triệu chiếc Galaxy S7 được bán ra tại thị trường Mỹ. Chúng tôi đang làm việc với cô Lamb để nhận lại chiếc điện thoại và tìm hiểu thêm về những gì đã xảy ra. Khi chưa có thiết bị gặp sự cố trong tay, chúng tôi không thể nào biết được nguyên nhân gì đứng đằng sau vụ tai nạn đó. Điện thoại di động là một thiết bị phức tạp và rất nhiều yếu tố có thể góp phần gây ra sự cố cho nó”, Samsung.

Hà Lý (Theo PhoneArena)

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.