Samsung dùng biện pháp mạnh với khách "cứng đầu" vụ Galaxy note 7

(NTD) - Hiện nay có rất nhiều khách hàng không chịu trả lại Galaxy Note 7 bị lỗi nên nhà sản xuất Samsung sẽ mạnh tay trị bằng cách khóa từ xa nhầm đưa smartphone về thành "cục gạch, đập đá"

Sau hàng loạt sự cố cháy nổ do Galaxy Note 7 gây ra, Samsung liền thông báo thu hồi toàn bộ sản phẩm này trên toàn thế giới. Thế nhưng đến thời điểm này, rất nhiều người tiêu dùng vẫn tin dùng smartphone này và quyết tâm không trả theo diện thu hồi.

Lo sự cố có thể tiếp tục xảy ra cho khách hàng của mình, mới đây Samsung ra thông báo sẽ "xử" mạnh tay với những người "cứng đầu" còn sử dụng Galaxy Note 7.

Theo đó, Samsung sẽ khóa lại việc truy cập mạng di động đối với những mẫu Galaxy Note 7. New Zealand là thị trường mạnh tay đầu tiên của hãng điện thoại này. 

galaxy note 7
Samsung dùng biện pháp mạnh với khách "cứng đầu" vụ Galaxy note 7. Ảnh internet

Được biết, nếu Samsung khóa Galaxy Note 7 thì người dùng sẽ không thể kết nối với các mạng di động trong nước để gửi hay nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn văn bản. Lúc đó, Galaxy Note 7 cũng không thể lướt web mà chỉ có thể thực hiện những tính năng đơn giản như nghe nhạc, xem phim, chơi game…

Samsung dự định tung ra bản cập nhật tại nước này giúp hạn chế mức độ sạc pin chỉ ở tối đa 60% như cách mà hãng đã làm ở các nước khác để thuyết phục những người dùng “cứng đầu” không chịu giao điện thoại. Động thái mạnh mẽ này của Samsung là nhằm thúc đẩy người dùng tham gia vào chương trình thu hồi Galaxy Note 7, đang được Samsung triển khai trên phạm vi toàn cầu.

Theo thống kê của Samsung thì hiện tại đã thu hồi được 85% số lượng sản phẩm này tại thị trường Mỹ. Còn tại thị trường Việt Nam hiện nay còn rất nhiều người vẫn ưu chuộng sản phẩm Galaxy Note 7 và không muốn đổi trả. 

Chu Du

Bình luận

Nổi bật

Nam A Bank tuyển dụng các vị trí mới cho năm 2024

Nam A Bank tuyển dụng các vị trí mới cho năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 15:03

(CL&CS) - Nam A Bank tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn cùng với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh.

Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:56

(CL&CS) - Lễ bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội (ESMS) giữa Nam A Bank và Pacific Risk Advisors LTD (PRA) đã diễn ra thành công.

Thị trường bất động sản đón những tín hiệu khởi sắc nhưng vẫn còn “điểm tối”

Thị trường bất động sản đón những tín hiệu khởi sắc nhưng vẫn còn “điểm tối”

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:19

Nhiều Luật mới sẽ có hiệu lực sớm hơn dự kiến, dòng vốn đầu tư nước ngoài đổ vào thị trường ngày càng nhiều cùng tâm lý nhà đầu tư được cải thiện,..đã cho thấy những tín hiệu khởi của thị trường. Tuy nhiên, mất cân đối 'cung - cầu' vẫn là “điểm tối” của thị trường hiện tại.