Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/07/2017, 23:23 PM

Saigon Smile Spa ra mắt phiên bản mới: NONFAT-S

(NTD) - Kế thừa ưu điểm của giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, Nonfat-S được dành riêng cho cơ địa khó giảm cân và mỡ với chi phí không đổi.

“Béo bền vững” không còn đáng sợ!

Có nhiều yếu tố khiến công cuộc giảm béo bằng các phương pháp ăn kiêng, uống thuốc giảm cân hay hút mỡ trở thành nhiệm vụ bất khả thi. Trong đó, cơ địa “béo lâu năm" là một trong những nguyên nhân chính, nhất là với chị em sau 30 tuổi, qua vài lần sinh nở, có đời sống công sở ít vận động hoặc thuộc tạng "béo chắc" với bắp chân tay to, lớp mỡ dày bất trị.

Thế hệ Nonfat-S được nghiên cứu mới trên nền tảng của phương pháp đã trị liệu thành công cho hơn 80.000 người tại Saigon Smile Spa. Kế thừa ưu điểm của phiên bản trước đó, Nonfat-S được nâng cấp từ Nonfat McCoy, trở thành bước tiến mới, đem lại kết quả trị liệu cao và thách thức cả những cơ địa thừa cân, thừa mỡ lâu năm, khó giảm nhất.

Untitled attachment 00020
Các ngôi sao và khách hàng thân thiết tham gia thử nghiệm thế hệ Nonfat-S tại Saigon Smile Spa. 

Liệu pháp massage cân bằng điều tiết

Trước khi ra mắt, giảm béo tầng sâu Nonfat-S được Saigon Smile Spa thử nghiệm thành công cho 200 người. Sau 2.000 buổi trị liệu thực tế, tỷ lệ 100% khách hàng hài lòng về hiệu quả giúp Nonfat-S trở thành công nghệ mới được chuỗi spa 11 năm trên thị trường làm đẹp cho ra mắt.

Nonfat-S ứng dụng công nghệ tiên tiến RET, với năng lượng điện từ RF đi sâu vào vùng tích mỡ, hóa lỏng mỡ thừa, phá tan mỡ cứng và đào thải nhẹ nhàng khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên.

Nếu công nghệ RET là "vũ khí" giúp hóa lỏng những lớp mỡ dày tích tụ lâu năm thì liệu pháp massage từ Nhật Bản lại có tác dụng hồi sinh, kích thích hệ bạch huyết - cơ quan chịu trách nhiệm chính trong việc đào thải độc tố và chất béo.

Anh 2 - Khach hang _ang tri lieu thuc te phien ban
Giảm béo tầng sâu Nonfat-S Nhật Bản tại Saigon Smile Spa có khả năng đẩy lùi mọi loại mỡ, kể cả mỡ cứng, không tan. 

Không đặt nặng việc dùng lực mạnh để bóp tan mỡ, liệu trình massage cân bằng điều tiết được nghiên cứu bởi các chuyên gia từ xứ sở hoa anh đào, giúp công cuộc giảm béo thư giãn và nhẹ nhõm. Các huyệt đạo quan trọng của hệ bạch huyết được khai thông, cơ thể được detox.

Giải pháp này còn giúp giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ cơ thể thoát khỏi chế độ ăn uống bất hợp lý và tạo nền tảng cho hành trình lấy lại vóc dáng. Sau 10 ngày, bạn có thể giảm 3,5 - 6 kg, thu gọn 20 - 30 cm vùng bụng.

Giá không đổi

Không chỉ cải tiến kỹ thuật massage, Nonfat-S ứng dụng dòng sản phẩm mới, nhập khẩu chính hãng Nhật Bản với các thảo dược tự nhiên như đương quy, bạch truật, cây xô thơm… cùng các loại tinh dầu thanh khiết. Sự kết hợp này giúp da săn chắc, đàn hồi, lớp mỡ dưới da được mềm hóa và đào thải. Toàn bộ trị liệu viên của 8 cơ sở trên toàn quốc đều được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ từ McCoy, Nhật Bản.

Anh 3 - Khach hang truoc sau tri lieu
 Hai bà mẹ 9x gây chú ý khi giảm béo thành công tại Saigon Smile Spa. 

Luôn nghiên cứu, cải tiến các phương pháp giảm béo theo hướng hiện đại, đầu tư công nghệ và kỹ thuật trị liệu nhưng chi phí không đổi, Saigon Smile Spa là cơ sở 5 năm liền đạt cup Tin & Dùng cho “Dịch vụ giảm béo tốt nhất” – dấu hiệu bảo chứng cho niềm tin yêu của hàng chục nghìn khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản – McCoy kết hợp với hệ thống Saigon Smile Spa tặng thẻ ưu đãi 50% cho khách hàng đăng kí liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat-S. Bạn đang có dấu hiệu thừa cân, thừa mỡ, ngoại cỡ số đo…có thể đăng ký sớm tại đây để nhận ưu đãi.

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.