Thứ tư, 25/10/2017, 11:30 AM

Saigon Co.op đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

(NTD) - Ngày 25/10, Công ty TNHH QMS Việt Nam đã tiến hành trao “Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015” cho Liên hợp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đưa ra nhằm thiết lập một hệ thống quản lý giúp doanh nghiệp đảm bảo kiểm soát ổn định chất lượng và tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

Theo đó, 3 lợi ích lớn nhất mà Saigon Co.op muốn hướng đến khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế này là tạo ra niềm tin đối với khách hàng và đối tác nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ được kiểm soát tốt; Tạo ra lợi thế cạnh tranh bởi sản phẩm và dịch vụ được nhận diện tốt hơn về nguồn gốc của việc tạo ra sản phẩm; Dịch vụ tốt chính là nhờ có phương pháp vận hành hệ thống hiệu quả, dẫn đến ổn định và kiểm soát tốt hệ thống.

Đây là tiêu chuẩn giúp Saigon Co.op định hướng phát triển rõ ràng và bền vững trong nhiều năm, lấy ý kiến, sự thỏa mãn khách hàng làm gốc, nhằm cung ứng cho thị trường bán lẻ trong và ngoài nước những sản phẩm có chất lượng ổn định, xuất xứ rõ ràng, có giá thành hợp lý với thái độ phục vụ tận tâm nhưng vẫn đảm bảo tính tuân thủ của pháp luật tuyệt đối.

Saigon Co.op đón nhận Chứng nhận ISO 2015
Lễ đón nhận "Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015" của Saigon Co.op từ QMS Việt Nam.

Ông Hà Tuấn Anh, Tổng Giám đốc SQM chia sẻ: ISO phiên bản 2015 là phiên bản tiên tiến nhất hiện tại nhưng rất khó áp dụng. Thế nhưng việc áp dụng thành công phiên bản ISO 9001:2015 cho thấy sự nổ lực tuyệt vời của toàn thể cán bộ công nhân viên Saigon Co.op.

"Trong suốt quá trình phát triển, Saigon Co.op đã được chứng nhận 3 phiên bản tiêu chuẩn ISO phiên bản năm 2000, năm 2008 và năm 2015. Đây là một trong những bộ tiêu chuẩn, công cụ rất quan trọng giúp Saigon Co.op quản lý chất lượng hệ thống và hàng hóa tốt nhất, chuyên nghiệp nhằm thực hiện cam kết và thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng" - ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op phát biểu tại buổi lễ.

Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, hiện nay, Saigon Co.op sở hữu hầu hết các mô hình bán lẻ hiện đại gồm 89 siêu thị Co.opmart, hơn 170 cửa hàng tiện lợi Co.op Food, 2 đại siêu thị Co.opXtra, hơn 65 cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, 3 trung tâm thương mại Sense City, khu phức hợp SC Vivo City, kênh bán hàng quan truyền hình HTV Co.op... Với hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op được xem là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh thuần Việt hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op cũng được người tiêu dùng đánh giá là có nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng theo xu hướng hiện đại, thu hút người tiêu dùng nhờ chính sách hàng hóa xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Đồng thời, đây cũng là nhà bán lẻ tích cực hỗ trợ phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá một cách hiệu quả hơn 20 năm qua với cơ cấu hàng trong nước đang kinh doanh tại siêu thị chiếm hơn 90%.

Lê Đức Hùng

Bình luận

Nổi bật

Nâng cao chất lượng sản phẩm đạt sao OCOP

Nâng cao chất lượng sản phẩm đạt sao OCOP

sự kiện🞄Thứ tư, 09/04/2025, 07:35

(CL&CS) - Tỉnh Sóc Trăng đã có 263 sản phẩm đạt sao OCOP, trong đó có 1 sản phẩm OCOP tiềm năng 5 sao, 26 sản phẩm 4 sao OCOP và 236 sản phẩm 3 sao OCOP của 150 chủ thể.

Cải cách hành chính hiệu quả với hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2015

Cải cách hành chính hiệu quả với hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2015

sự kiện🞄Thứ ba, 08/04/2025, 10:38

(CL&CS) - Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan, đơn vị đã mang lại hiệu quả, giúp cán bộ, công chức, viên chức triển khai công việc và quản lý tài liệu, hồ sơ một cách khoa học, rút ngắn thời gian xử lý văn bản, giải quyết các thủ tục hành chính nhanh chóng, kịp thời.

Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ công trực tuyến bằng ứng dụng công nghệ

Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ công trực tuyến bằng ứng dụng công nghệ

sự kiện🞄Thứ hai, 31/03/2025, 19:16

(CL&CS)- Ứng dụng công nghệ trong dịch vụ công trực tuyến toàn trình nhằm đảm bảo chất lượng, thuận tiện, minh bạch, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân, doanh nghiệp.