Sacombank được vinh danh "Thương hiệu uy tín chất lượng APEC 2015"

(NTD) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín, chất lượng APEC 2015 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ, Mạng Hội đồng Doanh nghiệp ASEAN và Thời báo ASEAN phối hợp tổ chức tại Singapore.

Sacombank_GT APEC
Đại diện Sacombank, ông Huỳnh Thiên Phú, Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (ngoài cùng bên trái) nhận Bằng khen tại lễ trao giải.

Nằm trong khuôn khổ chương trình chào mừng 26 năm thành lập Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) và hướng tới sự kiện Việt Nam đăng cai tổ chức APEC 2017, giải thưởng được trao tặng cho các doanh nghiệp có thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm, chiếm thị phần nhất định trong nước hoặc quốc tế, đi đầu trong việc đổi mới khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường, có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Năm 2016 mở ra với nhiều thuận lợi về quy mô kinh doanh, mạng lưới và địa bàn hoạt động, cùng với những thách thức mới, Sacombank tiếp tục đề ra các định hướng kinh doanh phù hợp cũng như các biện pháp thiết thực nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, đồng thời, chú trọng nâng cao công tác quản lý rủi ro, đảm bảo hệ thống vận hành thông suốt, an toàn, hiệu quả. Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu khu vực, Sacombank đã và đang từng bước hoàn thiện, phát huy tối đa những thế mạnh và không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện và vững chắc hơn.

 Hồng Nhật

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.