Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 27/03/2015, 11:23 AM

Resort 4 tỷ USD giành quyền tổ chức thi Hoa hậu

Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch vừa chính thức cấp phép cho Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 (Miss Universe Vietnam) tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa.

Miss Universe Vietnam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới (Miss Universe). Mỗi năm, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới luôn chào đón thí sinh từ khoảng 100 quốc gia tham dự và được hơn 1 tỉ khán giả trên khắp thế giới quan tâm và đón xem trực tiếp. Cuộc thi Miss Universe Vietnam được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới và tìm kiếm Hoa hậu đại diện Việt nam tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới năm 2015. Bên cạnh đó cuộc thi là sự kiện văn hoá lớn nhằm quảng bá cho ngành du lịch của tỉnh Khánh hoà nói riêng và Việt Nam nói chung.

to chuc cuoc thi hoa hau hoan vu 1
Sân khấu Hoàn vũ có quy mô 7500 chỗ ngồi tại Diamond Bay city - nơi tổ chức đêm bán kết và chung kết

Cuộc thi Miss Universe Vietnam bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 2/4 đến cuối tháng 5/2015, đêm Bán kết dự kiến được tổ chức vào dịp Festival Biển Nha Trang vào đầu tháng 7 và đêm Chung kết dự kiến vào tháng 8/2015 tại Diamond Bay City.

Diamond Bay City là quần thể du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế với quy mô gần 300ha do Tập đoàn Hoàn Cầu (HoanCauGroup) đầu tư. Dự án vừa chính thức công bố quy hoạch tổng thể gần đây được thiết kế lấy ý tưởng từ các công trình kiến trúc xa hoa của thành phố Dubai cùng nhiều thiết kế hoành tráng và độc đáo khác trên thế giới. Có quy mô đầu tư hơn 4 tỷ đô la, dự án được ví như một Dubai của Việt Nam. Đêm bán kết và Chung kết sẽ diễn ra tại Sân Khấu Hoàn Vũ với quy mô 7.500 chỗ ngồi trong nhà, có trang thiết bị hiện đại, thiết kế hoành tráng nhất được xây dựng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Được biết, Unicorp là đơn vị vinh dự được đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 (cuộc thi lần thứ 57) tại Việt Nam và cũng là đơn vị giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới hàng năm. Năm nay, Unicorp ngoài việc cùng tỉnh Khánh Hòa và Tập đoàn Hoàn Cầu tổ chức cuộc thi thì hai đơn vị khác đã được chọn là đối tác đồng hành cùng Miss Universe chính là Báo Người Tiêu Dùng và Công ty CP Truyền thông Ngôi sao Thế giới (StarWorld).

Ngay từ lúc này, độc giả có thể gửi các bài viết nhận xét, góp ý tưởng cho cuộc thi về email [email protected], các đơn vị có nhu cầu hợp tác, tài trợ liên hệ Mr. Tường Châu - Giám đốc Truyền thông StarWorld 0903.389.220.

to chuc cuoc thi hoa hau hoan vu 2
Phối cảnh quần thể Diamond Bay City, nơi đăng cai vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015
to chuc cuoc thi hoa hau hoan vu 3
Hình ảnh thực tế của Diamond Bay Resort.

 

to chuc cuoc thi hoa hau hoan vu 4
Hình ảnh sân tập golf hướng biển của Diamond Bay.

 

to chuc cuoc thi hoa hau hoan vu 5
Bãi biển Nhũ tiên tại Diamond Bay City.

 Thúy Hồng - Cát Trí

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.