Dữ liệu cũ
Thứ ba, 19/05/2015, 12:04 PM

Ra mắt Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh

(NTD) - Nhằm lưu lại những giá trị lịch sử của tư tưởng Hồ Chí Minh đến tầng lớp mai sau, trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh chính thức ra mắt sáng nay - 19/5/2015.

 Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh là hệ thống quản lý tập trung, thống nhất toàn bộ về dữ liệu, tư liệu, thông tin về Chủ tịch Hồ Chí Minh trên cơ sở tổng hợp, phân tích, chọn lọc dữ liệu từ các nguồn hiện đang lưu giữ tại các cơ quan và đơn vị Đảng, Nhà nước, cộng đồng trong nước cũng như quốc tế.

Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh có 12 chuyên trang, chuyên mục, như: Tin tức; cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tư tưởng, đạo đức của Hồ Chí Minh; Các tác phẩm của Hồ Chí Minh; Các tác phẩm viết về Hồ Chí Minh; Hồ Chí Minh và Thế giới; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Capture

Giao diện của trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh

Tại buổi lễ ra mắt, ông Đinh Thế Huynh biểu dương Bộ phận chuyên trách giúp việc Ban Bí thư về thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Báo Điện tử Đảng cộng sản và Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) đã phối hợp chặt chẽ, tích cực triển khai thu thập và biên tập các thông tin, tư liệu hoàn thành xây dựng Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh với nội dung phong phú, sinh động, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật.

Đồng thời khẳng định, với việc ra đời Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh sẽ góp phần gìn giữ, lưu truyền, phổ biến những giá trị tư tưởng và đạo đức của Người đến đông đảo cán bộ Đảng viên và các tầng lớp nhân dân, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế, là địa chỉ tin cậy tuyên truyền sâu rộng tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhằm quảng bá cho cả các đối tượng nước ngoài muốn tìm hiểu về tư tưởng Hồ Chí Minh. Website được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, cùng phiên bản trên điện thoại di động giúp đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc trong nước và quốc tế. Thông tin trên trang sẽ liên tục được cập nhật từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân nhằm không ngừng sưu tầm, trao đổi thông tin, bổ sung, giới thiệu tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.