Quý 2, SSI đạt thị phần 10,22% tại HOSE

(CL&CS) - Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa công bố bảng xếp hạng thị phần môi giới cổ phiếu, chứng chỉ quỹ và chứng quyền có bảo đảm quý 2/2023. Theo đó, thị phần môi giới của CTCP Chứng khoán SSI đạt 10,22%.

Trong quý 2, thị phần môi giới cổ phiếu, chứng chỉ quỹ và chứng quyền của SSI tại HOSE đạt 10,22%, xếp thứ hai thị trường sau VPS đạt 19,1%.

Trong quý 2, thị phần môi giới cổ phiếu, chứng chỉ quỹ và chứng quyền của SSI tại HOSE đạt 10,22%, xếp thứ hai thị trường sau VPS đạt 19,1%.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa trải qua quý 2 ấn tượng, VN-Index tăng hơn 5,2%, đưa tổng mức hồi phục kể từ đầu năm lên 11,1%. Đà đi lên của thị trường chứng khoán Việt Nam được hỗ trợ bởi các yếu tố vĩ mô trong và ngoài nước, đặc biệt hơn là sự ủng hộ của dòng tiền nội khối với kênh đầu tư chứng khoán.

Trong tháng 6, những phiên thanh khoản tỷ USD dần xuất hiện trên thị trường. Đồng pha với sự gia tăng về thanh khoản, công ty chứng khoán lớn tung ra các chương trình kích thích về phí giao dịch, lãi vay margin và nhiều ưu đãi khác. Không nằm ngoài xu thế chung, SSI đã triển khai chương trình ưu đãi “Beyond Zero Fee - Không chỉ là miễn phí”: miễn phí 100% phí giao dịch, gói vay margin lãi suất hấp dẫn (9%/năm) với quy mô lên tới 5.000 tỷ đồng và các đặc quyền dành riêng cho khách hàng SSI.

Với cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư, trong năm 2023, SSI triển khai các hoạt động nhằm bồi dưỡng kiến thức và phát triển các gói sản phẩm giúp khách hàng đầu tư hiệu quả hơn. Các chương trình cung cấp kiến thức và tư vấn đầu tư như “Café Chứng” và “Gõ cửa tháng mới”, hoàn thiện format “Café Chứng 2”.

Đặc biệt, chương trình “Bí mật đồng tiền” kết hợp cùng VTV Digital đã cung cấp cho khán giả những bài học giá trị về đầu tư. Bên cạnh các chương trình cho khán giả đại chúng và khách hàng cá nhân, SSI đã và đang triển khai chuỗi đặc quyền dành cho khách hàng hội viên “Big Talk” và dành cho con cái của khách hàng hội viên “Small Talk” tại Hà Nội và TP.HCM.

Tận dụng thế mạnh của Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư (SSI Research), SSI cũng gửi tới nhà đầu tư các báo cáo phân tích cổ phiếu, nhóm ngành, vĩ mô chất lượng, làm đa dạng thêm góc nhìn và kiến thức đầu tư. SSI đứng thứ 2 châu Á tại bảng xếp hạng chất lượng dịch vụ nghiên cứu của Institutional Investor.

Trung thành với sứ mệnh “Kết nối vốn và cơ hội đầu tư”, SSI không ngừng nỗ lực kết nối các đối tác, nhà đầu tư tới những cơ hội đầu tư trên TTCK, góp phần hình thành một kênh dẫn vốn trung và dài hạn, hiệu quả cho nền kinh tế. SSI luôn giữ vững mục tiêu là định chế tài chính hàng đầu tại thị trường Việt Nam, dần vươn ra thị trường quốc tế; với nguyên tắc lấy sự thành công của khách hàng làm tôn chỉ kinh doanh để không chỉ hoạt động hiệu quả, có lãi mà còn giúp nhà đầu tư kiến tạo tài sản, tối ưu lợi ích.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch HĐQT Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch HĐQT Eximbank

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:26

(CL&CS) - Ngày 26/4, HĐQT Eximbank đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 08:50

(CL&CS) - Kết thúc quý I/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của khách hàng vào NCB ngày một tăng.

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:12

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Sacombank đã thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.