Quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền: Tại sao lại tổ chức ở Royal City?

(NTD) - Chương trình Quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền sẽ được tổ chức tại Trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội VMM Royal City từ ngày 28/11 – 2/12/2014. Đây là thông tin được bà Trần Thị Phương Lan – PGĐ Sở Công Thương Hà Nội cho biết tại buổi họp báo Thành ủy Hà Nội chiều ngày 11/11.

Liên quan đến câu hỏi của phóng viên báo về việc chọn TTTM Royal City để tổ chức Chương trình quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền, Bà Lan giải thích, những hội chợ hàng tiêu dùng thường niên thì Sở Công Thương Hà Nội thường chọn trung tâm triển lãm Giảng Võ để tổ chức. Tuy nhiên đây không phải là triển lãm mà là một chương trình để kết nối cung cầu, quảng bá những sản phẩm đặc sản thương hiệu vùng miền. Chính vì vậy việc đưa đến một trung tâm thương mại lớn vào bậc nhất ở Hà Nội như VMM Royal City để tổ chức sẽ tạo sự tiếp cận hiệu quả hơn tới người tiêu dùng.VMM Royal City không chỉ là điểm đến Du lịch – Văn hóa của người dân Thủ đô, mà còn là địa điểm thăm quan, mua sắm và giải trí hàng đầu của những du khách trong nước và quốc tế mỗi khi có dịp đến Hà Nội. Bên cạnh đó, đây là còn cơ hội để những doanh nghiệp tham gia sự kiện này có thể học hỏi kinh nghiệm từ  những gian hàng hiện đang có mặt tại VMM Royal City. Thậm chí nếu đưa được những sản phẩm vào Royal City phân phối thì đó là một sự hỗ trợ lớn cho các doanh nghiệp địa phương.

TTTM nổi tiếng VMM Royal City được lựa chọn tổ chức chương trình quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền

TTTM nổi tiếng VMM Royal City được lựa chọn tổ chức chương trình quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền

Chương trình quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền Hà Nội 2014 được tổ chức lần đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 28/11 đến 2/12/2014 tại TTTM VMM Royal City, 72A Nguyễn Trãi. Chương trình do UBND TP Hà Nội chủ đạo, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, trung tâm xúc tiến thương mại Hà Nội là đơn vị tổ chức thực hiện.

Với mục đích quảng bá và phát triển thị trường cho các đặc sản từ khắp các vùng miền, khởi động chương trình xây dựng thương hiệu cho đặc sản địa phương mà Hà Nội là đầu mối quan trọng, chương trình sẽ quy tụ được 150 gian hàng của hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp của gần 40 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đức Nguyễn


Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:38

(CL&CS) - Chủ đầu tư đến từ Malaysia Gamuda Land vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Eaton Park (Thủ Đức, TP.HCM) có tổng diện tích dự án khoảng 3,77ha cung cấp cho thị trường 2.052 sản phẩm. Dự án đã khởi công phần ngầm giai đoạn 1 vào ngày 26/3/2024.