Quảng bá sản phẩm “made in Vietnam” trên thương mại điện tử
(CL&CS) - Dự án Tinh hoa Việt chung sức trên Shopee Live sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm “made in Vietnam” chất lượng, đa dạng.
Ngày 14/4, Shopee thông báo ra mắt dự án “Tinh hoa Việt chung sức” trên Shopee Live với mục tiêu chung sức cùng cộng đồng doanh nghiệp và nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, những nét văn hóa riêng của từng vùng miền và những câu chuyện kinh doanh thú vị tới gần hơn với người dùng trên sàn thương mại điện tử.

Hình minh họa
Đây là dự án mở rộng và tiếp nối thành công của chương trình “Tinh hoa Việt du ký" năm 2024, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí mới mẻ hơn với nhiều thương hiệu “made in Vietnam” chất lượng, đa dạng ngành hàng.
Các tập livestream “Tinh hoa Việt chung sức 2025" sẽ được phát sóng định kỳ trên ứng dụng Shopee vào ngày 15 hàng tháng. Trong đó một số phiên livestream đặc biệt sẽ dành riêng để tôn vinh bản sắc văn hóa của nhiều địa phương và khai thác các chủ đề độc đáo.
Mỗi buổi phát sóng sẽ quy tụ dàn khách mời và những câu chuyện thú vị không chỉ dừng ở cảm hứng kinh doanh, mà còn nhân rộng sự khám phá và sáng tạo độc đáo từ những sản phẩm made in Vietnam hay các nông sản đặc trưng vùng miền.
Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Shopee Việt Nam - cho biết: "Việc mở rộng quy mô dự án cũng là một phần tâm huyết của sàn đối với cộng đồng người bán địa phương trong việc kết nối các giá trị và đặc trưng địa phương với tệp người dùng rộng hơn qua kênh thương mại điện tử. Dự án chính là lời cam kết chung sức của Shopee, doanh nghiệp, và người dùng để tôn vinh sản phẩm Việt, khẳng định niềm tự hào “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao - chia sẻ, trong bối cảnh ngày càng có quá nhiều đối thủ gia nhập đường đua livestream, các doanh nghiệp nhận ra rằng, mình phải nắm chắc chìa khóa là ổn định chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng, bên cạnh việc phải quảng bá sản phẩm hay hơn, hấp dẫn hơn để bán được hàng.
Vì vậy, sân chơi Tinh hoa Việt chung sức 2025 sẽ giúp doanh nghiệp địa phương có cơ hội tự học hỏi và mở rộng phương thức kinh doanh của mình trên môi trường thương mại điện tử cùng với sự hỗ trợ tích cực từ nền tảng.
Tùng Lộc
Bình luận
Nổi bật
Nhiều sản phẩm của Tập đoàn Honeywell sắp được phân phối tại Việt Nam
sự kiện🞄Thứ sáu, 09/05/2025, 16:53
(CL&CS)- Nhiều sản phẩm công nghệ mang thương hiệu của Tập đoàn Honeywell như máy lọc không khí, thiết bị âm thanh, phụ kiện công nghệ, cáp cấu trúc… sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn áp dụng ISO 22000 nhằm quản lý an toàn thực phẩm
sự kiện🞄Thứ hai, 28/04/2025, 10:02
(CL&CS) - ISO 22000 có tên đầy đủ là Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm. Điều này có nghĩa tiêu chuẩn áp dụng cho mọi tổ chức sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có tác động trực tiếp hay gián tiếp tới an toàn thực phẩm, từ cơ sở trồng trọt, chăn nuôi, chế biến, lưu trữ, vận chuyển, phục vụ thực phẩm đến cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi, vật liệu bao gói, thiết bị...
TP.HCM hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ 26/4 với nhiều hoạt động phong phú
sự kiện🞄Thứ hai, 28/04/2025, 09:20
(CL&CS) - Tháng Tư được xem là Tháng tri thức, tháng đổi mới sáng tạo và tháng sở hữu trí tuệ, gắn liền với nhiều ngày kỷ niệm ý nghĩa: Ngày sách Việt Nam (21/4), Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23/4), Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4).
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.