Dữ liệu cũ
Thứ hai, 13/11/2017, 21:29 PM

PVF sẽ ký hợp đồng với danh thủ bóng đá Ryan Giggs

(NTD) - Ngày 20/11 tới đây, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (thuộc Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên và ký hợp đồng với danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United.

Nhân dịp khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên vào ngày 20/11, PVF sẽ tổ chức giải thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF.

1
 
1a
Hai cựu danh thủ của CLB Manchester Untied là Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ có mặt tại PVF vào ngày 20/11 

Ba đội bóng này đều đến từ những CLB bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu của 3 châu lục. Việc mời các đội bóng đến từ những nền bóng đá phát triển sang Việt Nam thi đấu sẽ là một trong những hoạt động thường xuyên của PVF, nhằm mở ra cơ hội cọ xát, nâng cao kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cho các cầu thủ.

2
Đội hình của đội chủ nhà U15 PVF tham dự giải giao hữu U15 quốc tế tại Hưng Yên

Hướng tới khát vọng bóng đá Việt Nam vượt khỏi phạm vi khu vực, bên cạnh việc tổ chức giao lưu, hợp tác với các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, giàu truyền thống trên thế giới, PVF còn được đầu tư lớn về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực.

3
U15 PVF dưới sự hướng dẫn sát sao của Chris Cook - chuyên gia khoa học thể thao

Cụ thể, cũng trong ngày 20/11, PVF sẽ ký hợp đồng và bổ nhiệm danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United vào vị trí giám đốc bóng đá của Trung tâm. Theo đó, Ryan Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên (HLV); đồng thời, tham gia xây dựng PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi trên thế giới.

4
Nguyễn Thế Hùng, học viên tiêu biểu của PVF vừa cùng U15 Việt Nam giành ngôi vô địch giải U15 Đông Nam Á và cùng U16 Việt Nam giành quyền lọt vào Vòng Chung kết U16 châu Á 2018

Đồng hành với Ryan Giggs là cựu tiền vệ tài hoa Paul Scholes – một trong những trụ cột của CLB Manchester United ở thời kỳ hoàng kim nhất của “Quỷ đỏ”.

Danh thủ Ryan Giggs và Paul Scholes gia nhập đội ngũ nhân sự của PVF là một phần trong chiến lược vận hành hướng đến các tiêu chuẩn của bóng đá nhà nghề thế giới. Bên cạnh 2 tên tuổi trên, PVF cũng đang khẩn trương hoàn thiện đội ngũ chuyên gia nước ngoài uy tín và giàu kinh nghiệm. Hiện PVF có 1 giám đốc kỹ thuật, 3 HLV, 2 chuyên gia khoa học thể thao và 1 chuyên gia vật lí trị liệu đến từ các câu lạc bộ ngoại hạng Anh.

Việc khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và chuyển toàn bộ trụ sở từ TP.HCM ra Hưng Yên sẽ tạo điều kiện để PVF phát triển lên một tầm cao mới, với những thay đổi đột phá về chất lượng đào tạo, hướng đến mục tiêu đạt đẳng cấp quốc tế cho bóng đá Việt Nam.

Ngoài các chuyên gia ngoại, PVF cũng quy tụ được nhiều HLV chất lượng trong nước như HLV Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ… 

U15 PVF giành ngôi vô địch giải U15 quốc gia 2017. Đồng thời, 6 cầu thủ của U15 PVF cũng góp mặt trong đội hình U15 Việt Nam vô địch giải U15 Đông Nam Á 2017. Tương tự, 6 cầu thủ U15 PVF cũng cùng U16 Việt Nam giành quyền lọt vào Vòng Chung kết U16 châu Á 2018.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.