Dữ liệu cũ
Thứ năm, 25/08/2016, 19:10 PM

PNJ ký kết hợp tác thương hiệu với đá Swarovski CZ

(NTD) - Ngày 19/8/2016, tại TP.HCM, thương hiệu trang sức hàng đầu của Việt Nam - PNJ đã ký kết hợp tác thương hiệu chính thức với tập đoàn Swarovski. Đây được xem là ký kết hợp tác quan trọng, có giá trị với cả hai bên trong thời điểm hiện tại.

Sự kiện này còn có ý nghĩa lớn, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về những dòng sản phẩm mới của PNJ có sự kết hợp của thương hiệu đá Swarovski uy tín và nổi tiếng khắp thế giới suốt 120 năm qua.

đá Swarovski CZ (4)
 
đá Swarovski CZ (5)
PNJ và Swarovski ký kết hợp tác thương hiệu

Là thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức Việt Nam và đang vươn tầm quốc tế với Tầm nhìn “PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp tại Việt Nam”, suốt 28 năm hình thành phát triển, mỗi sản phẩm của PNJ là những tuyệt tác trang sức với sứ mệnh “Mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”.

Trong khi đó, Swarovski với hơn 120 năm ra đời, được mệnh danh là viên ngọc của nước Áo, nổi danh toàn thế giới với những kiệt tác pha lê cao cấp, cũng như luôn không ngừng khẳng định mình trong các dòng sản phẩm đá quý, đá bán quý, đá CZ - Cubiz Zirconia trên thị trường trang sức toàn cầu. Điểm nổi trội của Swarovski chính là luôn đồng hành với các thương hiệu thời trang, trang sức nổi danh trên toàn thế giới thông qua việc Ký kết các hợp tác thương hiệu chính thức để bảo chứng đá Swarovski CZ sử dụng trong các sản phẩm trang sức mang đến cho khách hàng luôn được đảm bảo về nguồn gốc và đạt chất lượng tốt nhất thế giới.

Đại diện của Swarovski tại thị trường Châu Á cho biết: Việt Nam là thị trường rất có tiềm năng, hiện tại PNJ cũng là doanh nghiệp uy tín lớn và là một trong những thương hiệu trang sức có vị thế hàng đầu khu vực. Có thể nói, sự kiện PNJ và Swarovski chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác thương hiệu lần này sẽ là bước tiến mạnh mẽ tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PNJ trong ngành trang sức, kim hoàn tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của PNJ có sự kết hợp đá Swarovski CZ dưới sự bảo chứng chính thức thương hiệu “Made with Swarovski Zirconia”sẽ càng được nâng cao uy tín và giá trị cũng như độ tin cậy đối với người tiêu dùng”.

Trở thành đối tác hợp tác thương hiệu chính thức với Swarovski ở Việt Nam hiện tại sẽ góp phần quan trọng tăng cường sự nhận biết cũng như vị thế của PNJ là một thương hiệu chế tác và bán lẻ trang sức cao cấp hàng đầu tại khu vực châu Á và vươn ra toàn cầu.

Cũng trong khuôn khổ triễn lãm mùa cưới 2016, PNJ hân hạnh là Nhà tài trợ Bạch Kim cho Marry Wedding Day - sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry diễn ra từ 8h-21h thứ Bảy và Chủ Nhật (ngày 20/8 - 21/08/2016) tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

đá Swarovski CZ (3)
 
đá Swarovski CZ (2)
 
đá Swarovski CZ (1)
Bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2016 của PNJ được giới thiệu tại triển lãm cưới gồm những thiết kế theo xu hướng mới đáp ứng nhu cầu phong phú của mỗi cô dâu trong ngày trọng đại.

Bên cạnh các bộ trang sức vàng 24K, 22K mang đậm dấu ấn PNJ, hãng còn “thắp sáng” sân khấu bằng BST trang sức kim cương, đá quý với thiết kế sang trọng, ấn tượng hứa hẹn mang đến cho khách hàng của Hạnh Phúc Vàng năm nay những lựa chọn về trang sức cưới đa dạng, hoàn hảo.

Hoàng Oanh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.