Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/04/2017, 19:28 PM

Phương Thanh lấy nước mắt khán giả khi hát ca khúc "Trò đùa của tạo hóa"

(NTD) - Mới đây, tại nhà hàng Vương quốc Tôm, đoàn phim “Lô tô” đã chính thức giới thiệu MV “Trò đùa của tạo hóa” do ca sĩ Phương Thanh – diễn viên trong phim thể hiện. Buổi ra mắt MV có sự hiện diện của diễn viên Minh Dũng, Huỳnh Lập, hoa khôi Nam Em, người mẫu Trịnh Xuân Nhản, rapper Tiến Đạt, hoa hậu Phu nhân Thu Hoài. Riêng NSƯT Hữu Châu và Hải Triều do kẹt lịch quay phim nên không thể tới dự nhưng đã gửi lời chúc mừng đến Phương Thanh.

Top 8 Hoa hậu trái đất Nam Em xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy ren trắng. Người đẹp vui mừng khi gặp lại dàn diễn viên quen thuộc của phim. Cô hồ hởi trò chuyện và chia sẻ niềm vui cùng đàn anh Minh Dũng và bạn diễn Xuân Nhản. Lần đầu tiên đóng phim, Nam Em để lại ấn tượng với hình ảnh của người con gái miền Tây mộc mạc, hiền lành, chân chất, ngây thơ, trong sáng với niềm tin mãnh liệt tìm lại được cha mình chỉ qua lời kể của mẹ và tấm hình đen trắng bà đưa. Cứ thế, cô mải miết đi theo các đoàn lô tô để dò hỏi thông tin về người cha đã bỏ cô mà đi suốt hơn hai mươi năm. Và cuộc gặp gỡ với  Lệ Liễu, Quân cùng các thành viên của gánh Phù Hoa đã khiến tất cả gặp hàng loạt biến cố, thăng trầm.

Diễn viên Minh Dũng và Xuân Nhản có mặt từ rất sớm để chúc mừng Phương Thanh. Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung, năng động đến chia vui cùng  ê kip thực hiện phim vì các suất chiếu hầu hết đều kín rạp. Chị cho biết mình thực sự trân trọng giá trị mà  ê kip làm phm “Lô tô” đã mang lại và mong rằng bộ phim sẽ tiếp tục được công chúng đón nhận nhiều hơn nữa.

XUAN NHAN, NAM EM, PHUONG THANH, HUYNH LAP, MINH D
Đoàn làm phim hội ngộ sau khi "Lô tô" được đông đảo khán giả cả nước đón nhận.

Ra rạp được một tuần, cho đến nay, “Lô tô” đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ và khán giả Việt. Số phận nghiệt ngã, những thăng trầm đầy nước mắt của những phận người “trôi nổi” đã khiến nhiều người xúc động. Và mới đây, ê kip đã giới thiệu phiên bản “Trò đùa của tạo hóa” do Phương Thanh thể hiện đến khán giả. Giọng hát khàn đặc trưng, da diết của chị như “cào xé ruột gan”, nhất là những đoạn cao trào. Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ lúc thu âm cho tới ngày quay MV này, Phương Thanh đã không kìm được nước mắt. Và các đồng nghiệp cũng như  nhiều anh chị phóng viên cũng đã rất xúc động khi xem những thước phim đầy xót xa của những nhân vật trong gánh Phù Hoa.

IMG_4727
Phương Thanh nghẹn ngào khi hát về ca khúc đặc biệt ý nghĩa này.

Nam Em, Huỳnh Lập thay mặt dàn diễn viên, bày tỏ tình cảm của mình khi xem MV. Cả hai đều cho  biết mình đã “nổi da gà” khi tiếng hát của chị Chanh cất lên hòa vào những hình ảnh trong phim mà những thành viên trong gánh lô tô Phù Hoa phải gánh chịu. Rapper Tiến Đạt cũng có mặt để ủng hộ người chị thân thiết của mình. Anh cũng cho rằng ca khúc này, Phương Thanh đã thực sự chạm đến được trái tim của nhiều người và mong rằng đây tiếp tục sẽ là bài hát “để đời” của chị Chanh.

IMG_4703
 
IMG_4753
Các khách mời cũng xúc động khi nghe Phương Thanh trình diễn ca khúc này.

Và chỉ vài tiếng khi MV được giới thiệu đến khán giả trên kênh Youtube, “Trò đùa của tạo hóa” đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người, đặc biệt cộng đồng LGBT.  Tiếng hát từ trái tim đã chạm đến được trái tim của rất nhiều khán giả. “Lô tô” hiện vẫn đang được trình chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc. Đặc biệt, từ 7/4, bộ phim bắt đầu được giới thiệu tại Kiên Giang - nơi mà  ê kip đã có gần một tháng làm việc. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.