Dữ liệu cũ
Thứ năm, 15/08/2019, 14:30 PM

Phát hiện mới đánh tan Polyp bằng liệu pháp Giải độc tiêu viêm

(NTD) - Thống kê trong 10 năm gần đây cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân mắc các bệnh về Polyp ngày càng tăng, có đến 90% bệnh nhân không phát hiện ra mình bị mắc bệnh.

Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, cơ thể con người luôn phải tiếp xúc với môi trường xung quanh, kể cả các yếu tố có thể là dị nguyên gây ra các phản ứng dị ứng miễn dịch. Dị nguyên có thể xâm nhập qua đường ăn, uống, hít thở, tiếp xúc trực tiếp,… ví dụ như các hóa chất bảo quản thực phẩm, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong thực phẩm, dư lượng kháng sinh, chất kích thích tăng trưởng trong thịt, cá, gia cầm. Các loại hóa chất: thuốc tân dược dùng để chữa bệnh, các loại thuốc hóa trị, xạ trị cho bệnh nhân ung thư.

Các Dị nguyên này sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ tích tụ thành các độc tố tích trữ tại các mô, cơ quan và tế bào trong cơ thể. Chính những độc tố này là nguyên nhân dẫn đến các bệnh: Ung thư, Polyp, dị ứng, u nang, u xơ...., trong đó tỷ lệ mắc các bệnh Polyp ngày càng tăng.

Thống kê trong 10 năm gần đây cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân mắc các bệnh về Polyp ngày càng tăng, có đến 90% bệnh nhân không phát hiện ra mình bị mắc bệnh chỉ đến khi đi thăm khám định kỳ hoặc có những biến chứng mới phát hiện mình bị bệnh. Đa số các khối Polyp là khối u lành tính tuy nhiên có khoảng 10% là khối Polyp chuyển hóa thành ung thư. Vậy Polyp là gì?  liệu pháp nào điều trị polyp an toàn hiệu quả?

thai-duong3
Vậy polyp là khối u lành tính và có thể chuyển hóa thành ung thư nếu không có những biện pháp điều trị kịp thời

Polyp là gì? Polyp có phải là ung thư ?

Polyp là một dạng tổn thương có hình dáng giống với một khối u nó có thể có cuống hoặc không có cuống. 

Polyp có thể xuất hiện ở một hoặc nhiều vị trí trong cơ thể như dạ dày, ruột non, tử cung, mật, đại trực tràng… Trong đó polyp đại tràng có tỷ lệ ung thư cao nhất. Một người mắc bệnh này có thể có hàng chục, hàng trăm thậm chí có đến hàng nghìn polyp to nhỏ khác nhau trong đại tràng và có thể kèm theo hàng chục polyp khác ở ruột non, dạ dày.

thai-duong4

PGS.TS.BS Lê Lương Đống chia sẻ về liệu pháp điều trị polyp

Viêm nhiễm và độc tố căn nguyên hình thành khối Polyp

Theo nhiều nghiên cứu chứng minh Polyp hình thành là do niêm mạc hoặc tổ chức dưới niêm mạc tăng sinh tạo thành.

Cụ thể trong cơ thể khi một vị tế bào bị viêm (làm chết tế bào) cơ thể phải tăng sinh tế bào để tái tạo lại các tế bào bị viêm chết đi tại niêm mạc bị viêm. Nếu viêm nhẹ thì chức năng tái tạo tế bào sẽ sản sinh đủ để bù đắp lại tế bào bị mất đi, nhưng khi viêm nặng tế bào sản sinh ra không đủ bù đắp tế bào bị mất đi khiến viêm càng sinh viêm tạo ra các sản phẩm viêm: độc tố, xác vi khuẩn, virus, tế bào chết… chính các sản phẩm của viêm này có tác dụng kích thích phân bào làm tăng sinh tế bào ở khu vực viêm, tăng sinh tổ chức liên kết, tăng sinh các mao mạch và tổ chức hạt. Từ đó hình thành lên các khối Polyp.

Vậy giải pháp điều trị là gì ?

Trong Tây Y với những Polyp có kích thước nhỏ bác sĩ thường khuyên người bệnh theo dõi sự phát triển của khối Polyp để có biện pháp điều trị kịp thời điều này sẽ làm cho người bệnh luôn trong tình trạng lo lắng bất an. Còn với những khối polyp có kích thước lớn thì cắt bỏ là hướng điều trị chính. Do đó với phương pháp này không tác động đến căn nguyên gây bệnh mà chỉ giúp điều trị triệu chứng tạm thời, nhiều bệnh polyp tại vị trí phẫu thuật vẫn có thể tái lại các khối polyp khác.

Theo Thầy thuốc ưu tú PGS.TS.BS Lê Lương Đống nguyên là Q. Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền Bộ Y Tế Việt Nam, Phó Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Viện trưởng Viện nghiên cứu Dược liệu Tuệ Tĩnh. Hiện nay, ông đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam, Chủ tịch Hội Đông y quận Hoàng Mai và Hiệu trưởng trường Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh cho biết: "Như chúng ta đã biết căn nguyên hình thành các khối polyp là do tế bào bị viêm do độc tố tấn công vì vậy cần phải sử dụng các sản phẩm có tác dụng chống viêm giải độc - thải độc sâu cấp độ tế bào, để đào thải cách chất độc này ra ngoài trước khi chúng quay lại tấn công vị trí niêm mạc bị viêm. Bên cạnh đó còn có tác dụng nhuyễn kiên tán kết ( làm mềm khối cứng, tiêu kết tụ), hoạt huyết tiêu u ( phá ứ tụ, làm tan khối u) và nâng cao miễn dịch , sức đề kháng để đối phó với mọi bệnh tật".

thai-duong5

Cô An đã giảm kích thước polyp đại tràng từ 1,5cm xuống còn 1cm

Nhiều nghiên cứu chiết xuất các hợp chất tự nhiên trong dược liệu ( xu hướng điều trị của các nhà khoa học) ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật, Việt Nam ….cho thấy có nhiều thảo dược có tác dụng giải độc tiêu viêm, kháng khuẩn, hoat huyết tiêu u, nâng cao miễn dịch cơ thể không kém thuốc tây. Cụ thể:

Nhóm giải độc tiêu viêm : Diệp hạ châu, hạ khô thảo, cà gai leo, ké đầu ngựa, thổ phục linh, dừa nước, thạch tùng, mạch môn, Nhóm hoạt huyết tiêu u : Tam thất, xuyên bối mẫu, đương quy, đảng sâm, can khương… Nhóm kháng khuẩn, kháng viêm : Bách hợp, cát cánh, huyền sâm, bạch thược… Nhóm tăng cường miễn dịch : Nghệ vàng, hoàng cầm, ngũ gia bì, bạch truật, bạch linh, sinh địa, đương quy…

Những dược liệu quý này được phối hợp với nhau theo nguyên tắc và trật tự nghiêm ngặt trong sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch – Sao Thái Dương.

Cơ chế chính của Nobel Tăng Cường Miễn Dịch khác hoàn toàn so với các sản phẩm trên thị trường. Nobel Tăng Cường Miễn Dịch với 3 cơ chế:

Giải độc tiêu viêm, đào thải độc tố cấp độ tế bào không chỉ thải độc tại gan thận mà độc tố còn tích tụ tại mô mỡ, xương, cơ, màng tế bào sẽ được đào thải hết Hoạt huyết phá ứ, phá ứ tụ, làm mềm khối cứng, tiêu kết tụ từ đó giảm kích thước khối u và tan dần khối u Tăng cường miễn dịch của cơ thể đề cao vai trò của chính bản thân người bệnh, nâng cao thể trạng chống chọi mọi bệnh tật.

Sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch không chỉ hiệu quả trong điều trị bệnh Polyp mà còn hiệu quả trong điều trị các bệnh sai lầm miễn dịch ( hay còn gọi là bệnh tự miễn).

thai-duong6

Kích thước polyp túi mật của anh Tuấn đã giảm từ 7mm xuống còn 5mm

Khách hàng phản hồi khi sử dụng sản phẩm

Cô Phạm Thị An Phát hiện ra mình bịPolyp Đại Tràng cách đây  6 ,7 năm do kích thước nhỏ 1,5cm, bác sỹ khuyên cô nên theo dõi, nên từ đó đến nay cô luôn chung sống với căn bệnh này. Nhiều lần phải chịu đau với các cơn đau quặn bụng kèm theo tiêu chảy hay táo bón khiến cô stress rất nhiều. Nhưng điều may mắn với cô khi biết đến và sử dụng sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch của Sao Thái Dương không những mọi triệu chứng bệnh của cô đã thuyên giảm mà kích thước Polyp từ  1,5 cm xuống còn 1cm trong vòng 3 tháng sử dụng

Anh Phạm Minh Tuấn Hạnh phúc khi Polyp Túi Mật của mình từ 7mm giảm còn 5mm. Ngoài ra chỉ số men gan của anh cũng ổn định sau khi sử dụng sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch.

P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.