Phát hiện gần 7000 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu tại Vĩnh Phúc
(CL&CS) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra đối với Hộ kinh doanh Vũ Ngọc Huấn phát hiện gần 7000 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Nike, Louis Vuitton.
Theo đó, ngày 06/10/2023, Đội QLTT số 5 tiến hành kiểm tra đối với Hộ kinh doanh Vũ Ngọc Huấn (Vân), địa chỉ thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc do ông Vũ Ngọc Huấn, sinh năm 1988 làm chủ hộ kinh doanh.
Tại thời điểm kiểm tra, Cửa hàng đang kinh doanh, trưng bày, bán hàng hoá gồm 5.500 đôi tất đi chân nhãn hiệu NIKE và hình của NIKE; 1.300 đôi tất đi chân nhãn hiệu LV (LOUIS VUITTON). Toàn bộ số hàng hóa trên có nhãn hiệu NIKE và hình của NIKE, nhãn hiệu LV (LOUIS VUITTON) được gắn trực tiếp lên sản phẩm không thể tách rời, hàng hóa.
Trên sản phẩm hàng hóa có dòng chữ nhãn hiệu nhãn hiệu NIKE và hình của NIKE, nhãn hiệu LV (LOUIS VUITTON) nhưng bị sai phông chữ, đường chỉ may không đúng với quy cách và tiêu chuẩn của chủ sở hữu nhãn hiệu NIKE, nhãn hiệu LV (LOUIS VUITTON) không có mã code sản phẩm riêng cho từng sản phẩm, giá bán sản phẩm tại cửa hàng rẻ hơn nhiều so với hàng hóa chính hãng.
Toàn bộ số hàng hóa nêu trên giả mạo nhãn hiệu NIKE, nhãn hiệu LV (LOUIS VUITTON) đang được bảo hộ tại Việt Nam. Chủ hộ kinh doanh không xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của toàn bộ số hàng hóa nêu trên.
Đội Quản lý thị trường số 5 đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa vi phạm, đồng thời tiên hành lập Biên bản vi phạm hành chính để trình Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc ban hành Quyết định xử phạt đối với Hộ kinh doanh Vũ Ngọc Huấn (Vân) về hành vi vi phạm Trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu theo quy định tại điều 213 Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, sửa đổi bổ sung năm 2009, sửa đổi bổ sung năm 2019, sửa đổi bổ sung năm 2022.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ ngộ độc rượu tăng cao dịp cuối năm
sự kiện🞄Thứ năm, 14/11/2024, 08:10
(CL&CS) - Trong những năm gần đây, tình trạng sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu giả, hoặc rượu tự nấu không được kiểm định an toàn đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.