Thứ ba, 27/02/2024, 08:48 AM

Phát hiện 1.260 kính cường lực điện thoại không rõ nguồn gốc

(CL&CS) - Cục QLTT tỉnh Hà Giang vừa tiến hành kiểm tra một cơ sở kinh doanh và phát hiện 1260 chiếc kính cường lực điện thoại không chứng minh được tính hợp pháp của hàng hóa.

Lượng lớn sản phẩm kính cường lực không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ.

Lượng lớn sản phẩm kính cường lực không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Hà Giang, chiều ngày 23/2 qua công tác quản lý địa bàn, Đội Quản lý thị trường số 2 phát hiện điểm bán hàng tại khu vực sân Chùa Sùng Khánh, thôn Tân Lập, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang của ông Lê Quang Huy có địa chỉ: Thôn Ninh Thái, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đang bày bán phụ kiện điện thoại.

Qua kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 2 phát hiện 1.260 chiếc kính cường lực điện thoại các loại do nước ngoài sản xuất (trên nhãn có ghi dòng chữ Madein China).

Tại thời điểm kiểm tra ông Lê Quang Huy không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Do đó, Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Kính cường lực điện thoại là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng sử dụng, tuy nhiên theo các chuyên gia, khi sử dụng tránh ham rẻ mua phụ kiện kém chất lượng dễ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.